Entertainment

เพจดังเมาท์สนั่น! มิตรภาพเพื่อนรักพังทลาย เพราะมัวแต่ห่วงสวยเอาใจผู้ชาย

เป็นประจำกับเพจดัง เจ๊มอย 108 ที่มักจะมีโจทก์การบ้านเป็นเรื่องราวเมาท์มอยร้อนๆ ของคนในวงการบันเทิงมามาแจกให้ขาเผือกได้ตามสืบกันอยู่บ่อยๆ อย่างล่าสุด (7 ก.ย.) เพจดังก็ได้ออกมาแจกโจทย์ให้นักเรียนขาเผือกได้ทำการบ้านกันอีกแล้ว ว่ากันด้วยเรื่องของ มิตรภาพเพื่อนรักพังทลาย เหตุเพราะมัวแต่ห่วงสวยเอาใจแฟนหนุ่ม จนเทนัดเพื่อน

7 มิตรภาพเพื่อนรักพังทลาย 2

“ว่ากันด้วยเรื่องเพื่อนติดผู้ ทำให้ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนขาดกันได้จริงมั้ย

2-3 วันมานี้ กูเห็นเพื่อนซี้ดารา-นักร้องคู่หนึ่งที่เคยรัก และสนิทกันมาก ไปไหนมาไหน ตัวติดกันตลอด ล่าสุดมีขึ้นเฟซบุ๊กเหน็บกันไปมา..เรื่องเพื่อนสนิทแล้วว่ะ

-คนหนึ่งขึ้น เพื่อนบางคนเป็นของขวัญ บางคนเป็นบทเรียน #เวลาเปลี่ยนคนเปลี่ยน จากนั้นทั้งคู่ก็ขึ้นแดกกันไปมาเลยแม่

-และด้วยความเสือก กูเลยไปสืบมาว่า เอ๊ะ!! เพื่อนซี้ที่เค้าสนิทกันมาหลายปี ตัวติดกันขนาดนี้ ทะเลาะกันรึเปล่าวะ?

– และก็จริงจ๊ะ สืบทราบมาว่า.. เพื่อนดอกใหญ่ตั้งแต่ทำตัวสวย ผอมเพื่อผู้ชายไม่พอ นางยังติดแฟนจนเทงานเทการ เทธุรกิจที่ทำร่วมกับเพื่อนแล้วจ้า

-ว่ากันว่า พอเพื่อนดอกใหญ่มีแฟน ก็เริ่มเปลี่ยนไป วันๆ ไม่ทำอะไร นอกจากจะทำยังไงให้ตัวเองสวยมัดใจผู้ เวลาจะชวนกันไปไลฟ์ขายปลาร้า เพื่อนดอกใหญ่ก็อิดออด อ้างแต่ว่าต้องทำรายการ เรียกกระแสคู่แฟน ว่าซั่น!!

-สุดท้ายมาแตกหักตรงที่.. นัดกันดิบดี อิเพื่อนดอกใหญ่นี่แหละนัด!! เพื่อจะมาไลฟ์ขายปลาร้า เพราะหลังๆ ยอดตกมาก เพราะพิษโควิด พอ 5432 “เมิง..กูไปไม่ได้ละนะ พอดีแฟนนัดกินข้าว”

-ใช่ค่ะ..นั่นเป็นระเบิดลูกสุดท้ายที่เพื่อนอีกคนเก็บมันไว้ “ถ้าเมิงติดผัวมาก ก็ไม่ต้องขายปลาร้าละนะ..งานก็ไม่ค่อยมี อยากให้ช่วยกันเพิ่มยอดขาย เมิงยังเห็นผู้ชายดีกว่าเพื่อน” ((อันนี้กูพิมเอง เพราะอิน 555))

-และนั่น..คือประโยคสุดท้ายที่ทำลายมิตรภาพเกือบ 20 ปีของทั้งคู่ แล้วก็เหน็บกันไปมาผ่านโลกโซเชียล “มนุษย์ มี 2 เท้า 2 มือ มีสติ ปัญญา ทำมาหากินเองได้ มีปากได้พูด #ไม่ใช่มีปากไว้กัด

ปล. กูไม่รู้จริงๆว่า การมีผัว จะทำให้เพื่อนเปลี่ยนไปได้จริงมั้ย? หรือคู่นี้อาจจะมีอะไรมากกว่านั้น แต่อย่างว่า..เพื่อนติดผัวน่าน้อยใจแล้ว แต่เพื่อนไม่ช่วยเรื่องธุรกิจเลยนี่..ช้ำใจหนักกว่า

ปล. 2 กูอยากมีโมเม้นท์ติดผัวบ้าง ถ้ากูมีผัวแม้แต่วันสำคัญของอิแมวกูก็จะไม่ไป แต่..ไหนผัว 555”

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo