Entertainment

แพท ณปภา ยอมใจ น้อง อ. มั่นเกินเบอร์ เผยอีกฝ่ายเป็นเพื่อนกับ นาฟ หลานสาว

เป็นอีกหนึ่งคนที่อินจัดกับดราม่าบ้านเล็กเขย่าขาเตียงเมียหลวง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” สำหรับคุณแม่สุดสตรอง “แพท ณปภา” ที่ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้จ่อไมค์สัมภาษณ์ถามความรู้สึกถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมเผยถึงเรื่องที่หลานสาว “นาฟ ฉัฐนันท์” แชร์โพสต์ของสาว “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ที่บอกว่าอย่ายุ่งกับผัวชาวบ้าน โดยมี “น้อง อ.” คู่กรณีของธัญญ่าก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วย

6 แพท ณปภา 4

“คือจริงๆ สังคมรา หรือพอย้อนกลับเป็นตัวเรา เราก็ไม่ได้อยากจะเป็นเมียหลวง เราอยากเป็นเมียคนเดียว ไม่ใช่ 1 2 3 เวลาอ่านข่าวก็มาจากความคิดเห็นเรา พูดตรง ๆ ก็ไม่โอเคเท่าไรเท่าที่เรารู้มา น้องเขาค่อนข้างเฟียร์สมากๆ ไม่รู้ว่าอาจจะมีเรื่องหลังบ้านที่เราไม่รู้ ทำให้เขาเฟียร์สขนาดนี้

“ก่อนหน้านี้ เราเห็นข่าวลักษณะเดียวกัน รุ่นพี่ดาราหลายคนต้องไปตามฟาดฟัน อันนั้นเขาก็จะนิ่งๆ ไม่เฟียร์สขนาดนี้ ของเขาแรงจริงๆ ไม่อยู่ในตำแหน่งที่จะเฟียร์สได้อ่ะเนอะ”

6 แพท ณปภา 3

“เพิ่งรู้พร้อมทุกคนว่า นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวตัวเองก็เป็นเพื่อนกับเขาจนถึงกับต้องต่อสายถาม นาฟก็บอกว่าไม่ได้สนิท เพราะถ้าสนิท แพทต้องรู้จักอยู่แล้ว เคยเจอกัน เป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก”

“จากนั้น นาฟแชร์ข้อความคุณปุ้ย บอกวันหยุดนี้ไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ แต่อย่าไปเที่ยวยุ่งกับผัวชาวบ้าน นาฟ ก็แค่สื่อถึงตัวเอง กับคนที่รัก ใครมายุ่ง อย่าคัน อย่าหาทำ แต่ปรากฎว่าน้องคนนั้นมาคอมเมนต์ว่าด่าเขาเหรอ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรเลยนาฟ ก็บอกว่า โพสต์ถึงเรื่องของตัวเขาเอง ไม่เกี่ยวกับใครเลย”

“นาฟ ก็นิ่งๆ ไป เขาก็ไม่รู้ว่าจะตอบอะไร เอาตรงๆ สถานการณ์น้องเขาตอนนี้ ไม่ได้ดีมาก ถ้านาฟตอบอะไรก็รอทัวร์ลงด้วยอีกคน พี่ก็ช่วยไม่ได้ นาฟก็ไม่ได้รู้อะไรด้วย รู้เรื่องพร้อมข่าว ถ้าสมมติว่านาฟไปเชียร์เขาก็รอทัวร์ลงเลย พี่ก็จะเป็นหนึ่งในทัวร์ด้วยที่จะไปลงนาฟเหมือนกัน”

6 แพท ณปภา 2 e1599540503372

Avatar photo