Entertainment

เผยคำทำนาย! อิงอิง โพสต์รูปเซียมซีใบที่ 27 หลังเจอมรสุม จนต้องหนีเข้าวัด

ยังคงเป็นดราม่าที่ลากยาวมาจนถึงขณะนี้ สำหรับ อิงอิง อิงณภัสร์ สาวที่ตกเป็นประเด็นสุดร้อนแรงกับนักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของฉายาเมียหลวงลวงสังหาร และเจอกระแสโจมตีตามสื่อโซเชียลอย่างหนัก จนทำให้ต้องเปิด-ปิด บัญชีอินสตาแกรม, เฟซบุ๊ก และ TikTok อยู่บ่อยครั้ง

4 อิงอิง 2 1

กระทั่งล่าสุด อิงอิง ก็ได้มีความเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพของตัวเอง พร้อมระบุแคปชั่นขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ระบุว่า “ขอบคุณนะคะสำหรับทุกกำลังใจ แค่นี้ก็รู้สึกปลื้มปริ่มมากแล้วงับ #iiwtx #อิงอิงอิงณภัสร์” พร้อมกันนี้ ยังตอบกลับคอมเมนต์ของคนที่เข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวด้วยว่า “ตื่นแล้วค่า มาอยู่วัด, มาถือศีลอยู่ค่ะ”

4 อิงอิง 5 1

ต่อมา อิงอิง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในสตอรี่ไอจี เป็นรูปเซียมซีใบที่ 27 ที่เจ้าตัวเพิ่งเสี่ยงทายได้มา ซึ่งคำทำนายระบุว่า “ใบเซียมซี ที่ 27 ที่ยี่สิบเจ็ดชื่นจิตไม่ผิดพลาด รุกขชาติยามตายวายสังขาร ต้องน้ำค้างรวยรื่นกลับชื่นบาน แตกกิ่งก้านออกใบวิไลตา เหมือนหญิงชายแรกรุ่นดูอุ่นจิต มีชีวิตวายทุกข์เป็นสุขา จักเจริญสมบัติวัฒนา ญาติวงศ์พงศาก็ยินดี

ถามแม้นถามความดีที่มีอยู่ คงต่อสู้ได้แน่ไม่แพ้หนี ในส่วนลาภบอกตรงว่าคงมี ถามโรคีเจ็บไข้ได้ทุเลา จะมีผู้เมตตาอนุเคราะห์ บุญเฉพาะให้พบประสบเขา แม้นขอได้ใบนี้ดีไม่เบา ตามสำเนาชี้แจงแสดงเอย”

4 อิงอิง 4 1

4 อิงอิง 3 1

2 อิงอิง 3

2 อิงอิง 9

 

Avatar photo