Sport

แก้เคล็ดหรือเปล่า!?ฉัตร์ชัยหย่าภรรยา-คนใกล้ชิดไม่อยากเชื่อ

chatchai

“เจ้าสด” ฉัตร์ชัย บุตรดี นักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ตกเป็นข่าวดังอีกครั้ง เมื่อจดทะเบียนหย่ากับแฟนสาว น.ส.จุฑารัตน์ บุตรดี (เนียมสุ่ม) เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวไม่ยอมรับโทรศัพท์จากผู้สื่อข่าวที่พยายามติดต่อหลายครั้ง

กลายเป็นข่าวดังขึ้นมาอีกครั้งสำหรับ “เจ้าสด” ฉัตร์ชัย บุตรดี นักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์2018 ที่อินโดนีเซีย หลังจากที่ผิดหวังตกรอบ 8 คนสุดท้าย ไม่ได้เหรียญรางวัลกลับมา โดยเมื่อกลับถึงเมืองไทยเจ้าตัวเปิดเผยว่าจะเปลี่ยนชื่อเพื่อแก้เคล็ดและเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.ย. “เจ้าสด” โพสต์ภาพจดทะเบียนหย่ากับแฟนสาว น.ส.จุฑารัตน์ บุตรดี (เนียมสุ่ม) ที่เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร โดยเขียนข้อความว่า “แล้ววววว มัน จะผ่านไปด้วยดี…” หลังจากที่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อกับฉัตร์ชัยหลายครั้ง แต่เจ้าตัวไม่รับโทรศัพท์

ขณะเดียวกันบุคคลใกล้ชิดของฉัตร์ชัยได้เผยว่าไม่อยากเชื่อกับเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากทั้งคู่รักกันดี ดูแล้วไม่น่าเป็นไปได้ หลังจากที่ฉัตร์ชัยกลับจากเอเชียนเกมส์ แฟนสาวและลูกน้อยยังเดินทางมารับที่สนามบินสุวรรณภูมิ และเชื่อว่าการหย่าครั้งนี้ไม่แน่ใจว่าจะเป็นการแก้เคล็ดหรือเปล่า หลังจากที่ฉัตร์ชัยไม่ประสบความสำเร็จในการชกระดับนานาชาติเท่าที่ควร

สำหรับทีมมวยสากลสมัครเล่นจะมีกำหนดเข้าค่ายฝึกซ้อมอีกครั้งนี้ในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย. นี้ ซึ่งน่าจะทำให้ได้รู้รายละเอียดที่แน่นอนว่าเกิดอะไรขึ้นกับฉัตร์ชัย

S 166805507

Avatar photo