Entertainment

กานต์ ขอรับผิดคนเดียว! หลังโพสต์ภาพไม่สมควร เผยแค่รู้สึกดีที่เห็น เสก ยิ้ม

จากกรณีที่ กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์สตาร์ เสก โลโซ หรือ เสก สกสรรค์ ศุขพิมาย ได้ออกมาโพสต์ภาพสามีนั่งล้อมวงร่วมกับญาติ คล้ายกับกำลังเล่นไพ่กันอยู่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ทั้งแม่ ทั้งน้อง ทั้งผ้ว งอมแงม5555 ใช่ตัวจริงปะวะ อิอิ” กระทั่งแฟนๆ ได้เข้ามาคอมเมนท์เตือนว่า ให้กานต์ลบโพสต์ดังกล่าว เนื่องจากเห็นว่าเป็นภาพที่ไม่สมควร เพราะมีทั้งเงิน และไพ่ เข้าข่ายเป็นการพนัน และอาจเกิดปัญหาตามมาได้

6 %E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%81 5

ล่าสุด กานต์ ได้โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ขอชี้แจงเรื่องที่เป็นประเด็นนิดนึงคะ คือว่าเมื่อคืน กานต์ เสก และครอบครัว จัดงานวันเกิดให้หลานอายุครบ 12 ขวบ ก็มีกินเลี้ยงกัน และกานต์ได้โพสต์ภาพที่ไม่สมควร แต่กานต์หยอกล้อไม่รู้เรื่องเลย เพราะมันเป็นแค่การสันทนาการกันภายในครอบครัวกานต์ก็โพสต์เป็นระยะทุกช่วงทั้งคืน มีแต่ครอบครัวญาติพี่น้อง และแม่บ้านจริงๆ สาบานไม่มีเจตนาอย่างอื่น

แต่ก็ต้องกราบขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่ปล่อยภาพไม่ควรออกมา คิดไม่ถึงจริงๆ เสียใจ ขอโทษ ที่ไม่เคยดี ขอโทษ ที่ไม่เคยจะทำให้เธอสบายอย่างใครๆที่เขาทำได้ ขอโทษ ที่ไม่พิเศษ เป็นแค่คนๆเดียวที่รักเธอ ผิดที่ฉันดูแลเธอไม่ได้ (ขอโทษอีกครั้งนะคะ กานต์ผิดคนเดียว เสกไม่ผิด แค่เห็นเค้านั่งยิ้ม เราก็รู้สึกดี ก็แค่นั้นจริงๆ)”

batch 32 14 batch 31 16

Avatar photo