Entertainment

ดราม่า? โอ๊ต ปราโมทย์ โดนชาวเน็ตเตือน ซัดแรง! อย่ามั่นหน้า-สมเพช

ทำเอานักร้องหนุ่มเสียงดี โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ถึงกับยิ้มไม่ออกเลยทีเดียว เมื่อถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงตำหนิเกี่ยวกับพฤติกรรมของเจ้าตัวว่า “ผมจะบอกอะไรคุณให้นะ คุณโอ๊ตการที่คุณ เอ่ยว่าชอบคนโน่นคนนี้ มันไม่ดีเลยนะครับ เห็นใจคนที่คุณไปบอกชอบบ้าง บางทีเค้าอาจเฉยๆกับคุณ มันทำให้เขาอะอึดอัดเพราะกระแสแฟนคลับโจมตีบ้างอะไรบ้าง

จะชอบจะจีบใครให้มันเงียบๆไปดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องมานั่งดราม่า มันน่าสมเพชครับ การที่คุณรวย คุณมีชื่อเสียงมันไม่ได้ตอบโจทย์ทุกอย่าง อย่ามันหน้าให้มันมากนัก ขอเตือนจากใจผู้ชายด้วยกัน ฝากทีมงานเอาคอมเมนต์นี้ให้เจ้านายคุณอ่านด้วย เพราะกูดูแล้วกูสมเพชมันชิxหาย #นี่คือความคิดเห็นของกูใครมาด่ากูด่ากลับ”

batch 31 15

โดย โอ๊ต ปราโมทย์ ได้เข้าไปตอบคอมเมนท์ว่า “ขอบคุณที่มาเตือนนะครับ” ทั้งยังแคปข้อความดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @oatpramote พร้อมระบุแคปชั่นกำกับว่า

“ขอบคุณ​ที่เตือนนะครับ​ ผมรู้ตัวและเจียมตัวตลอดว่าควรอยู่ตรงไหน…😊 #น่าสมเพช​ #ยิ้ม”

งานนี้มีเพื่อนๆ ดาราเข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้นักร้องหนุ่มเป็นจำนวนมาก ทางด้านเพื่อนซี้อย่างนักร้องสาว ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ก็ได้เข้ามาเขียนข้อความติติงชาวเน็ตรายดังกล่าวด้วยข้อความว่า “ทำไมใจร้ายจังวะมนุษย์ อย่าใจร้ายกันเลย จำเป็นต้องร้ายใส่กันด้วยหรอ เห็นยิ้มประจำ จะทำให้ช้ำยังไงก็ได้หรอ”

batch 40 5 batch 32 23 batch 33 22 batch 34 14 batch 35 8 batch 36 4 batch 37 5

Avatar photo