Entertainment

ส่องภาพล็อกเกตทอง มอส ปฏิภาณ ซื้อให้ น้องวีจิ – ติ๊ก โพสต์คลิป แม่คิดถึงลูก

สืบเนื่องจากกรณีการหย่าร้างระหว่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ กับภรรยาสาว ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ ที่มีเบื้องหลังเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง โดยก่อนหน้านี้ หนุ่ม ศรราม ได้ตอบคอมเมนต์ของ มอส ปฏิภาณ ว่า “ทองของขวัญวันเกิดวีจิหมดไปแล้ว แต่เดชะบุญพี่ปรีขาที่ดูแลบ้าน ซื้อล็อกเกตทองที่มีรูปวีจิที่เมิงให้คืนมา กูจะรักษาอย่างดี เพื่อวันหนึ่งจะให้วีจิแล้วบอกว่าลุงมอสให้หนูเป็นของขวัญนะลูกรัก… ขอบพระคุณมากนะครับเพื่อนรัก”

6 ล็อกเกตทองของ มอส ปฏิภาณ 2 6 ล็อกเกตทองของ มอส ปฏิภาณ 1

ทั้งนี้ พบว่า หนุ่ม ศรราม เคยโพสต์ภาพล็อกเกตทองรูปน้องวีจิ ด้านหลังสลักชื่อว่า “วีจิ เทพพิทักษ์” ที่ มอส ปฏิภาณ ซื้อให้ น้องวีจิ เป็นของขวัญรับขวัญหลานสาวไว้เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2562 ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @sornram_theappitak พร้อมเขียนข้อความขอบคุณเอาไว้ว่า “🙏ขอบพระคุณ​ลุงมอสนะคะที่มาเยี่ยมหนู และยังทำจี้ทองคํา​มาทำขวัญหนูด้วยนะคะ😘😘”

6 ล็อกเกตทองของ มอส ปฏิภาณ 10

6 ล็อกเกตทองของ มอส ปฏิภาณ 3

6 ล็อกเกตทองของ มอส ปฏิภาณ 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ความคืบหน้าล่าสุด พบว่า ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (5 ก.ย.) ด้วยการโพสต์คลิปลูกสาว น้องวิจี ระบุแคปชั่นว่า “แม่คิดถึง..วีจิ” พร้อมแท็กไปยังอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่ม ศรราม และอินสตาแกรมของลูกสาว โดยมีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังเป็นจำนวนมาก

6 ล็อกเกตทองของ มอส ปฏิภาณ 4

6 ล็อกเกตทองของ มอส ปฏิภาณ 7

6 ล็อกเกตทองของ มอส ปฏิภาณ 9

6 ล็อกเกตทองของ มอส ปฏิภาณ 8

Avatar photo