Entertainment

ยังไงซิ? ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เปลี่ยนแคปชั่นหน้าไอจี ประกาศลั่น ‘ผัวข้าใครอย่าแตะ หัวขโมย’

ดูเหมือนจะจบไม่สวยซะแล้ว สำหรับคู่ของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ กับภรรยาสาว ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ หลังฝ่ายชายออกมาโพสต์ภาพเอกสารใบสำคัญการหย่า ประกาศหย่าขาดอย่างเป็นทางการและแยกกันอยู่แล้ว ก่อนตามมาด้วยการแฉคลิปเสียงเจ้าของร้านที่เจ้าตัวรับงานโชว์ตัวมา บอกว่าได้จ่ายค่าตัวที่เหลือให้กับติ๊กไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 55,000 บาท และก่อนหน้านี้ก็จ่ายเงินมัดจำมาแล้วด้วย ซึ่งทางเจ้าของร้านยังบอกอีกว่าตนเคยถามติ๊กว่าทำไมไม่ให้ตนโอนให้ศรรามโดยตรง แต่ติ๊กบอกว่าตนจะเคลียร์กับศรรามให้เอง

8 หนุ่มศรราม 2

15 หนุ่ม ศรราม 2

ขณะที่ทางฝั่งของ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว หลังฝ่ายชายโชว์ใบหย่า ด้วยการโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji เป็นภาพสุนัข ระบุแคปชั่นว่า “อิจฉาหมา หมามันยังรักลูก แล้ว .. ล่ะ” พร้อมแท็กไปยังอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่ม ศรราม และคอมเมนต์โต้กลับในโพสต์คลิปเสียงของ ศรราม แบบดุเดือดว่า “ระวังความหายนะกลับหาตัวพี่เอง ถ้าไม่หยุด” และ “เดี๋ยวสังคมจะรู้ว่าคนเล่นบทรักเมียลูกมากจะเป็นยังไง”

4 ติ๊กอิจฉาหมา 1

16.1

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พบว่า เจ้าตัวได้มีการเพิ่มข้อความหน้าไบโออินสตาแกรมระบุว่า “ผัวข้าใครอย่าแตะ หัวขโมย” นอกจากนี้ ยังตั้งรูปครอบครัวพร้อมหน้า พ่อ แม่ ลูกสาว ขณะอยู่บนห่วงยางเป็ดด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอย่างมีความสุขเป็นรูปโปรไฟล์ด้วย

4 ติ๊ก 2

 

Avatar photo