Entertainment

ต้นหอม-เพื่อนดารา ประกาศ #saveรัศมีแข หลังถูกไฮโซหนุ่มเอาขวดฟาดหน้าจนเลือดอาบ

หลังจากที่เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดปมร้อน ว่าด้วยเรื่องของไฮโซหนุ่มท่านหนึ่งที่ควงดาราสาวสวยมาเที่ยวผับ ก่อนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อมีเพื่อนสาวผิวคล้ำของดาราสาวเข้ามาทักทาย แต่กลับถูกไฮโซหนุ่มเอาแก้วพลาสติกปาหน้า และตีซ้ำด้วยขวดจนเลือด อาบจมูก หัวแตก!? กระทั่งทางเพจได้อัพเดทว่า “เค้ายกมือไหว้ขอโทษ ขอโพยไปละ สืบเนื่องจากไฮโซ น่าจะเมาหนักมาก แค่นี้นะแม่ๆ เค้าอภัยกัน เราก็สบายใจ”

1 ไฮโซควงดาราสาวเที่ยวผับ เมาเดือด ปาแก้วใส่หน้าเพื่อนสาว 3

ต่อมา มดดำ คชาภา ได้เฉลยในรายการ ข่าวใส่ไข่ แล้วว่า เพื่อนสาวคนดังกล่าวคือ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ก่อนจะติดต่อไปสัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย รัศมีแข เผยว่า ตนเองนั้นโดนปาแก้วแล้วเอาขวดฟาดหน้าเข้าตรงจมูกจนเลือดกำเดาไหล อีกฝ่ายบอกเป็นความเข้าใจผิดกัน ติดต่อมาแล้วว่าอยากคุย แต่ตนยังไม่พร้อม ซึ่งตนไม่รู้จักไฮโซหนุ่มเป็นการส่วนตัว ไม่เคยเห็นหน้า แม้ข่าวเมาท์บอกว่าไม่เอาความ แต่ตนได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว และจะมีแถลงข่าวเร็วๆ นี้ ซึ่ง มดดำ ได้เปิดเผยว่า ผู้หญิงที่มากับไฮโซคนดังกล่าวคือ น้ำหวาน เดอะเฟซ

ขณะที่ ต้นหอม ศกุนตลา เพื่อนสาวคนสนิท ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ของ รัศมีแข กับ น้องปกป้อง พร้อมข้อความว่า “ใครให้กำลังใจลุงแขยกมือ…ผมปกป้องกะแม่ไงครับ #กอดๆกัน #แขน่ารัก #ทุกคนรู้ #แฟนคลับรู้ #saveรัศมีแข” ซึ่ง รัศมีแข ก็เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับเป็นอีโมจิรูปหัวใจ ท่ามกลางเพื่อนๆ ดารา และแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

1 ต้นหอม เพื่อนดารา ประกาศ saveรัศมีแข 4

1 ต้นหอม เพื่อนดารา ประกาศ saveรัศมีแข 3

1 ต้นหอม เพื่อนดารา ประกาศ saveรัศมีแข 2

1 ต้นหอม เพื่อนดารา ประกาศ saveรัศมีแข 9

1 ต้นหอม เพื่อนดารา ประกาศ saveรัศมีแข 8

1 ต้นหอม เพื่อนดารา ประกาศ saveรัศมีแข 7

1 ต้นหอม เพื่อนดารา ประกาศ saveรัศมีแข 6

1 ต้นหอม เพื่อนดารา ประกาศ saveรัศมีแข 5

Avatar photo