Entertainment

หนิง ชวน เป้ย ขอรูป ธัญญ่า แปะบ้านเป็นเครื่องราง ขนาดสามียังคอมเมนท์!

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่ ธัญญา ธัญญาเรศ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผู้หญิงในสังกัดของสามีที่อยู่ไม่เป็น ล้ำเส้น ลามมาคุยกับลูกสาว เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง แม้ก่อนหน้านี้เธอเคยเอ่ยปากเตือนหลายครั้ง จนไม่สามารถอยู่เฉยได้ ต้องออกมาจัดการด้วยวิธีของเธอเอง พร้อมยื่นคำขาดกับสามีหากไม่เลิกกับคนนี้หย่าแน่

batch 39 2

ทางด้านรุ่นน้องคนสนิทอย่าง หนิง ปณิตา ก็ได้โพสต์ภาพจากสำนักข่าวแห่งหนึ่งที่ได้เขียนคอนเทนต์แนะนำให้เอาภาพของเธอ , ธัญญา และเพื่อนซี้ เป้ย ปานวาด ไปแปะหน้าบ้านเพื่อเป็นเครื่องรางกันเมียน้อย ซึ่ง หนิง ก็ได้บอกว่า ภาพเธอไม่ขลังหรอก แต่ของ ธัญญ่า ปังสุด อยากจะขอมาแปะบ้านทั้ง 4 ทิศ ทั้งยังชวนเพื่อนเป้ยร่วมด้วย โดยเธอเผยว่า

“แม่ญ่า @tanya_liyah ส่งมาให้ คือน้องอยากจิบอกว่า ของน้องไม่ขลังหรอก รุ่นแม่ญ่านี่ปังสุด limitedเรียกแม่ น้องก้ออยากจิได้รูปแม่ไว้ซัก4รูป กันไว้ทั้ง4ทิศ จิดีกว่าค่ะ คุณเป้ยรับด้วยมั้ยคะ @ppanward 555555 #ขำๆnodramaนะคะ ❤❤❤❤❤ เลิฟ”

batch 41

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนท์ถูกใจกันยกใหญ่ ทั้งยังมีคนดังในวงการบันเทิงแห่เข้ามาแซวสนั่น แต่ที่พีคสุดก็ต้องเป็นคอมเมนท์ของ จิน จรินทร์ สามีของ หนิง ที่ได้เข้ามาเขียนข้อความไว้ว่า “ว้ายเจอพี่สาวผมเข้าไปขลังสุดละ 555 @tanya_liyah” ซึ่ง หนิง ก็ได้ตอบกลับ จิน ว่า “งั้นตกลงเอารูปพี่สาวมั้ยคะ 5555” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์รัวๆ

batch 42 1 batch 43 1 batch 44 1 batch 45 3

Avatar photo