Entertainment

อิงอิง รับสายสื่อดัง ตอบสั้นๆ ถึงปมร้อน ธัญญ่า ถามความรู้สึก น้องลียา หลังคนเป็นห่วง

ยังคงได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีปัญหาครอบครัวของ ธัญญา ธัญญาเรศ ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผู้หญิงที่เข้ามาดูแลสามี แต่อยู่ไม่เป็น ล้ำเส้น ลามมาคุยกับลูกสาว เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง ทำให้เธอที่เคยเตือนก่อนหน้านี้หลายครั้ง ไม่สามารถอยู่เฉยได้ ต้องออกมาจัดการด้วยวิธีของเธอเอง พร้อมยื่นคำขาดกับสามีว่าถ้าไม่เลิกกับสาวคนดังกล่าว เธอและลูกจะเป็นคนเดินออกมาเอง

14 อิงธัญญ่า 5

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (4 ก.ย.) รายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ได้รายงานบทสัมภาษณ์ของ ธัญญา ธัญญาเรศ เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากแถลงข่าวไป พี่เป๊กก็ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ ซึ่งเป็นปกติ ที่เวลามีเรื่องที่เกี่ยวกับ พี่เป๊กจะใช้ความนิ่งเฉย สยบทุกอย่าง ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังทำกับข้าวให้กินปกติ

เมื่อถามว่าทุกวันนี้ ผู้หญิงคนนั้นยังมายุ่งเกี่ยวกับพี่เป๊ก อยู่อีกไหม ธัญญ่า บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน เพราะไม่ได้ไปตามเช็คพี่เป๊ก อยู่แล้ว และถ้าผู้หญิงคนนี้ยังอยู่เชื่อว่าวันหนึ่งตัวเองก็จะรู้เอง

14 อิงธัญญ่า 4

สำหรับข่าวที่เกิดขึ้น หลายคนเป็นห่วงความรู้สึกของลูกสาว น้องลียา กลัวว่าจะมีคนไปถามถึงปัญหาครอบครัวที่เกิดขึ้น ซึ่ง ธัญญ่า ก็ยอมรับว่าได้ไปถามลูกสาวมาแล้วเหมือนกัน ว่ามีใครมีถามอะไรไหม น้องลียา ก็บอกว่าเพื่อนๆ ไม่ได้มีใครมาพูดอะไร แล้วก็บอกว่า “ไม่มีใครเขาสนใจหรอกม่ามี๊ โรงเรียนนานาชาตินะ” ซึ่ง ธัญญ่า ก็เชื่อว่าในอนาคต ลูกจะรับมือกับเรื่องนี้ได้ เพราะสอนลูกมาเป็นอย่างดี ได้บอกเล่าเรื่องราวปัญหาของพ่อแม่มาก่อนอยู่แล้ว เหมือนเป็นการฉีดวัคซีนให้ลูกไว้อย่างดีแล้ว

และกับปัญหาที่เกิดขึ้น ธัญญ่า เผยว่ายังมีเรื่องที่หนักใจ ก็คือเรื่องของครอบครัวของพี่เป๊ก ที่กลัวว่าเค้าจะซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งทั้งคุณแม่และน้องสาวพี่เป๊กก็ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจ ขณะที่ คุณพ่อพี่เป๊ก ก็มาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ได้เล่าไป เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร

ส่วนในเรื่องของการฟ้องร้อง ธัญญ่า ยืนยันคำเดิมว่ายังให้โอกาส หากยอมรับผิด และถ้าเขาพร้อมจะแก้ไข ตัวเองก็พร้อมให้อภัยอยู่แล้ว เพราะเขาก็ยังเด็ก

14 อิงธัญญ่า 3

ขณะที่ฝั่งของ อิงอิง อิงณภัสร์ สาวคู่กรณีของ ธัญญา นักข่าวพยายามติดต่อไป ซึ่ง อิงอิง ก็รับสาย แต่บอกว่ายังไม่พร้อมจะพูดอะไร เพราะยังเด็ก ไม่อยากให้เป็นประเด็นอะไรอีก ตอนนี้ก็อยู่นิ่งๆ ไป ปิดช่องทางโซเซียล ก็ไม่อยากให้มีปัญหาอีก

ขอบคุณ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

Avatar photo