Entertainment

มาร์ค GOT7 ติดเทรนด์ข้ามคืน! อากาเซ่แห่ติดแฮชแท็ก เพื่อร่วมฉลองวันเกิด

ติดเทรนด์ข้ามคืนกันเลยทีเดียว! สำหรับไอดอลหนุ่มสุดฮอต มาร์ค GOT7 เมื่ออากาเซ่ทั่วโลกได้พากันทวิตข้อความเพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 28 ปี(นับแบบเกาหลี) ให้กับเขา โดยเฉพาะประเทศไทย แฟนๆ สามารถพาแฮชแท็ก #ForeverWithMarkTuanDay ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ข้ามคืน ตั้งแต่ช่วง 4 ทุ่มของเมื่อวาน(3 ก.ย.) จนถึงช่วงเช้าของวันนี้

batch 35 15 batch 34 13

มาร์ค ต้วน เกิดวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2536 ในเมืองลอสแองเจลิสสหรัฐอเมริกา เจ้าตัวและครอบครัวเคยอาศัยอยู่ในบราซิลและปารากวัยช่วงหนึ่ง ก่อนที่จะย้ายกลับมาใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในลอสแองเจลิส (LA)

ในขณะที่เขาเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ตัวแทนจากค่าย JYP Entertainment ได้เชิญให้ไปร่วมออดิชั่นกับบริษัท มาร์ค เคยเล่าเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่า เรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เขายืมสเก็ตบอร์ดให้เพื่อนและเขาทำมันพัง มาร์คจึงเดินไปที่โต๊ะพร้อมกับบอกเขาด้วยอารมณ์ขันว่า ต้องจ่ายเงินชดใช้ ในขณะนั้นไอดอลหนุ่มถูกค้นพบโดยตัวแทนค่าย และได้รับคำชวนให้ไปออดิชั่นเพื่อโชว์ความสามารถของเขา

มาร์ค ได้ไปออดิชั่นและแสดงคัฟเวอร์เพลง When I’m Gone ซึ่งเป็นเพลงของ Eminem แร็ปเปอร์ชื่อดัง หลังจากจบการแสดงเขาได้รับคำเชิญให้เข้าร่วม JYP Entertainment ในฐานะเด็กฝึกหัด ก่อนที่ไอดอลหนุ่มจะย้ายมาที่เกาหลีในปี 2010 เขาใช้ชีวิตเด็กเทรนเพื่อฝึกฝนเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง ก่อนที่จะเดบิวต์ร่วมกับ GOT7 ในปี 2014

batch 28 batch 30 1 batch 31 1 batch 32 10 batch 33 13

Avatar photo