Entertainment

สงกรานต์ โชว์หวานถี่! ลงรูป แมท ในไอจีบ่อย จนแฟนคลับทัก อยากเห็นรูปคู่บ้าง

ช่วงนี้คู่ของไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับหวานใจนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย มีโมเมนท์ออกสื่อมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันบ่อยๆ แม้ปกติจะไม่ค่อยลงรูปคู่เวลาที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ก็เช็คอินสถานที่เดียวกันตลอด ก่อนหน้านี้ สงกรานต์ ก็เพิ่งจะโชว์หวานหลังจากที่กลับมาจากทริปเที่ยวเชียงใหม่ ด้วยการโพสต์ภาพคู่ แมท บนอินสตาแกรมส่วนตัว @songkarn_tae พร้อมระบุแคปชั่นที่ทำให้แฟนๆ ฮือฮาหนักมาก ด้วยประโยคสุดซึ้งว่า

“No matter how dark your past may be, it need not color your future permanently.” (ไม่ว่าในอดีตของคุณจะมืดมนอย่างไร แต่มันไม่จำเป็นว่าอนาคตต้องเป็นแบบนั้นถาวร)

batch 51 1

ก่อนที่ สงกรานต์ จะโพสต์ภาพจากทริปเที่ยวเชียงใหม่ ซึ่งเป็นภาพขณะที่ทั้งสองคนไปทานอาหารที่ร้านดังด้วยกัน ล่าสุด ดูเหมือนว่าความหวานของคู่นี้จะทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ สงกรานต์ ลงรูป แมท ลงบนอิสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยครั้งนี้เจ้าตัวได้รีวิวร้านอาหารไทยที่ทั้งสองคนเพิ่งไปทานด้วยกันมา จนแฟนๆ แห่แซว ช่วงนี้อวดแฟนบ่อย มีโมเมนท์หวานถี่ สงสัยจะยอมเปิดตัวแบบเต็มๆ แล้วใช่ไหม?! แถมยังมีบางรายอดทักไม่ได้ว่า เมื่อไหร่จะลงรูปคู่แบบเต็มๆ บ้าง อยากเห็นแล้ว!

batch 31 13 batch 32 19 batch 33 16 batch 34 10batch 31 17batch 35 9

Avatar photo