Entertainment

แรงมาก! ไฮโซควงดาราสาวเที่ยวผับ เมาเดือด ปาแก้วใส่หน้าเพื่อนสาว ขวดตีซ้ำเลือดอาบ!?

มีข่าวเมาท์แซ่บๆ มาให้ขาเมาท์ขาเผือกได้สวมวิญญาณเป็นโคนันกันอีกแล้ว สำหรับเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (3 ก.ย.) ได้ออกมาเปิดปมร้อน ว่าด้วยเรื่องของ ไฮโซคนหนึ่ง ที่ควงดาราสาวสวยมาเที่ยวผับ ก่อนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อมีเพื่อนสาวผิวคล้ำของดาราสาวเข้ามาทักทายตามประสา แต่กลับถูกไฮโซเอาแก้วพลาสติกปาหน้า และตีซ้ำด้วยขวดจนเลือดอาบจมูก หัวแตก!?

“พรุ่งนี้หยุดยาว มาฟังเรื่องราวร้องทุกข์กันดีกว่า

ณ ผับแห่งหนึ่ง อิแมวไปเที่ยวกับเพื่อน เย้ว ๆ ก็เห็นไฮโซฯ คนนึงควงดาราสาวสวยมาเที่ยวด้วย อิแมวก็สงสัยแหละว่า เอ้า !! สรุปเค้ากิ๊กกันจริง ๆ เหรอเนี่ย ?

– เมื่อทั้งคู่ควงกันมาแบบไม่กลัวคนครหา จากนั้นก็มีเพื่อนสาวผิวคล้ำ เข้ามาทักทายตามประสาเก้งกวาง บ่างชะนี

– อิแมวบอกว่า..ไม่รู้เค้าคุยอะไรกันหรอก เพราะเพลงดังมาก แต่สิ่งที่เห็นคือ ไฮโซฯ เอาแก้วพลาสติกปาหน้าเพื่อนสาวของดาราก่อน แล้วเอาขวดไปตีเข้าหน้า อีกรอบ

– ใช่จ้ะ เพื่อนสาวผิวคล้ำคนดีของกู เลือดอาบจมูก หัวแตกนิดหน่อย โชคดีไม่เข้าตา

– ความเพื่อนสาวก็เป็นนางเอกแหละ จบที่ว่าดาราสาวมาขอโทษ และพาเพื่อนสาวไปโรงพยาบาลแทน สุดท้ายอิเพื่อนสาวไม่เอาเรื่องเฉยเลย งง มากแม่

– ไม่รู้ว่าทำไมไฮโซฯ ถึงรุนแรงเบอร์นั้น หรือเพื่อนสาวของดาราอาจจะพูดอะไรผิดหูแบบ.. เอ้า !! ทำไมมากะคนนี้ กิ๊กกันเหรอ..รึเปล่า ? เลยทำไฮโซฯ ไม่พอใจ ((อันนี้กูแค่เดา เพราะอิแมวไม่กล้าไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น 555+))

ป.ล. แค่นี้พอ.. รอฟังเรื่องราวจากทั้งสองฝ่าย ว่าทำไมถึงต้องมีเรื่องรุนแรงกันขนาดนี้

**เมนต์กันดี ๆ อย่าพาดพิงใคร เพราะไฮโซฯ ก็น่าเกรงขามอยู่ในระดับนึง

**ส่วนเพื่อนสาวผิวคล้ำ ลองไปตามส่องกันเอาเองนะ ว่าหน้านางตอนนี้โอเคดีอยู่มั้ย ?”

1 ไฮโซควงดาราสาวเที่ยวผับ เมาเดือด ปาแก้วใส่หน้าเพื่อนสาว 3

งานนี้ ทำเอาบรรดาลูกเพจเข้ามาคอมเมนต์ทายกันรัวๆ บอกว่าอ่านคำใบ้แล้วรู้เลยว่าเป็นใคร โดยทางเพจดัง ก็ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์อัปเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยว่า “เค้ายกมือไหว้ขอโทษ ขอโพยไปละ สืบเนื่องจากไฮโซ น่าจะเมาหนักมาก แค่นี้นะแม่ ๆ เค้าอภัยกัน เราก็สบายใจ”

ส่วนเรื่องราวจริงๆ เป็นอย่างไร ต้องรอติดตามกันต่อไป

1 ไฮโซควงดาราสาวเที่ยวผับ เมาเดือด ปาแก้วใส่หน้าเพื่อนสาว 2

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo