Entertainment

‘เป๊ก ผลิตโชค’ ดึง ‘ใหม่ ดาวิกา’ โชว์สเต็ปเต้นในเอ็มวี + เผยความรู้สึกร่วมงานครั้งแรก!

ปังปุริเย่!!! เปิดตัวนางเอกมิวสิกวิดีโอตัวสุดท้ายจากดิจิตอลอัลบั้ม “A LITTLE THING” ของนักร้องขวัญใจแฟนทั่วประเทศ “เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” ด้วยนักแสดงสาวสวย สุดฮอต “ดาวิกา โฮร์เน่” ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูดี มีสไตล์ พร้อมอวดลวดลายสเต็ปการเต้นเท่ๆ ถือเป็นครั้งแรก!! ของการโคจรมาร่วมงานกันอย่างเป็นทางการของสองซุปตาร์ และยังเป็นเป็นครั้งแรก!! ที่ได้ร่วมงานกับนักดนตรีที่มีฝีมือการแต่งเพลงเป็นเอกลักษณ์ อย่าง “นะ โพลีแคท” อีกทั้งยังเป็น เพลงแรก!! ของเป๊กที่มีเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษ พูดถึงการได้เจอคนๆ หนึ่ง แล้วเรารู้สึกว่าต้องรู้จักเขาให้ได้ กลับถึงบ้านแล้วเราก็ยังคิดถึงเขาตลอดเวลา อยากรู้จัก อยากสานสัมพันธ์ ต้องดึงเขามาเป็นคู่เราให้ได้ ทางด้านดนตรีจะมีจังหวะให้โยกๆ ตามได้ มีความเป็นฟังก์ แต่ก็ยังคงความอิเล็คโทรนิก และอาร์แอนด์บี ในแบบที่เป็นผลิตโชคไว้อยู่ ส่วนทางด้านมิวสิกวิดีโอ หลังจากเปิดเผยสาวปริศนาที่แฟนๆ ต่างสงสัย ต่างทายกันมานาน ว่าใครจะมาเป็นนางเอกเอ็มวี ว่าคือ “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ฮือฮากันยกด้อมเพราะคาดไม่ถึงว่าทั้ง “เป๊ก – ใหม่” จะโคจรมาร่วมงานกันได้

batch 34 10

“ใหม่ ดาวิกา” เล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า “ในเอ็มวี GET TO YOU KNOW นี้ หลักๆ ใหม่มาเต้นกับพี่เป๊กค่ะ (หัวเราะ) ไม่ได้เต้นมานานแล้ว เราซ้อมด้วยกันชั่วโมงเดียวแล้วก็มาเต้นเลย สำหรับใหม่ค่อนข้างยาก เพราะไม่เคยเต้นแบบนี้ค่ะ แต่สนุกดี ตั้งแต่ที่ใหม่ได้ฟังเพลง ใหม่ก็ฮัมเพลงตามตลอดเลย เพลงติดหูมากกกก (ยิ้ม) ดีใจที่พี่เป๊กนึกถึงเรา ตอนติดต่อมา เซย์เยสทันทีเลยค่ะ ยังไม่ทราบรายละเอียดเลยว่าเพลงอะไร รับไว้ก่อน พี่เป๊กน่ารักมาก ฝากติดตามเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะคะ”

batch 31 15

“เป๊ก” เสริมว่า “จริง ๆ ก่อนนี้พี่นะ (โพลีแคท) กับผมเคยทำเพลงด้วยกันมาก่อน แต่ยังไม่ได้เอามาใช้งาน พอมาอัลบั้มนี้ ผมเลยบอกทางพี่แทนอยากเอาเพลงที่พี่นะทำให้มาใช้ ก็เลยเอามาปรับกันจนลงตัวเป็น เพลง GET TO KNOW YOU มาไว้ในอัลบั้มนี้ ดนตรีออกแนวยุค 80’s – 90’s มีวิธีการร้องใหม่ ๆ แบบที่ผมไม่เคยร้องมาก่อน ฟีดแบ็กจากคนที่ได้ฟัง เขาก็บอกชอบกันนะครับ เป็น 1 เพลงในอัลบั้มที่มีความพิเศษ คือ เนื้อเพลงเป็นเพลงภาษาอังกฤษด้วย และนางเอกเอ็มวีก็พิเศษ ที่ได้ ใหม่ ดาวิกา มาเล่น ใหม่สวยมาก ๆ ครับ ตอนที่เล่นด้วยกันมองเค้าทั้งสวย ทั้งเท่ ทั้งเต้นเก่ง ครบเลย ดีใจมากที่น้องมาเล่นด้วยกัน อีกอย่างผมชอบที่เอ็มวีเพลงนี้เป็นสีโทนขาวดำ ดูเท่ แปลกตาดี ยังไงฝากแฟน ๆ ติดตามฟังเพลงและดูเอ็มวีกันเยอะ ๆ นะครับ”

batch 33 10

ชมเอ็มวีเพลง GET TO YOU KNOW ด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 32 7 batch 35 12 batch 36 13 batch 41 1 batch 40 4

Avatar photo