Entertainment

ศรราม เผยข้อตกลงหลังใบหย่า ติ๊ก พรั่งพรูความในใจถึงลูก ยอมหัวเราะทั้งน้ำตา

เรียกได้ว่าสร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อจู่ๆ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ โพสต์ภาพเอกสารใบสำคัญการหย่าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @sornram_theappitak ประกาศว่าได้หย่าขาดกับภรรยาสาว ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ อย่างเป็นทางการและแยกกันอยู่แล้ว เหลือไว้เพียงหน้าที่พ่อแม่ของลูกสาว น้องวีจิ พร้อมกับบอกว่าใครที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆ กับอดีตภรรยาช่วยติดต่อ​กับอีกฝ่ายโดยตรง และไม่ต้องมาที่บ้าน​ เพราะตนกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น​

8 หนุ่มศรราม 2

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าว หนุ่ม ศรราม ได้เผยให้เห็นถึงข้อตกลงหลังใบหย่า ซึ่งหนึ่งในเรื่องสำคัญคือการตกลงให้อำนาจการปกครองและเลี้ยงดูลูกสาว น้องวีจิ เป็นของฝ่ายชายแต่เพียงฝ่ายเดียว โดยเงื่อนไขหลังเอกสารหย่ามีบันทึกข้อความ 6 ข้อ ดังนี้…

1. ทั้งคู่หย่ากันด้วยความสมัครใจ ดังได้นำหนังสือสัญญาการหย่า มาแสดงและได้แนบติดพร้อมบันทึกนี้แล้ว

2. คู่หย่าได้แต่งงานอยู่กินกันเป็นเวลา 2 ปี มีบุตรจำนวน 1 คน ได้แก่ ด.ญ.วีจิ เทพพิทักษ์ เกิดวันที่ 8 เมษายน 2562 โดยการหย่าของทั้งสองฝ่าย ตกลงให้ ด.ญ.วีจิ เทพพิทักษ์ อยู่ในอำนาจการปกครองของคู่หย่าฝ่ายชาย

3. เรื่องค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร คู่หย่าฝ่ายชาย เป็นผู้จ่ายเงินค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรแต่เพียงฝ่ายเดียว

4. เรื่องทรัพย์สิน ตกลงกันเอง ไม่ประสงค์บันทึก

5. เรื่องหนี้สิน ไม่มี

6. เรื่องข้อตกลงอื่น ไม่มี

การใช้คำนำหน้านาม : ฝ่ายหญิงประสงค์ใช้คำนำหน้านามว่า “นางสาว”

ข้าพเจ้า นายศรราม เทพพิทักษ์ กับ นางกนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ (พัชรภักดีโชติ) ขอรับรองว่าเป็นความจริงทุกประการ จึงลงลายมือชื่อไว้ต่อหน้านายทะเบียนและพยานเป็นสำคัญ

8 หนุ่มศรราม 4

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (3 ก.ย.) เมื่อได้เข้าไปส่องอินสตาแกรม @mama.veeji ของ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เพิ่งโพสต์ข้อความพลั่งพรูความในใจถึงลูกสาว โดยระบุว่า

13 ติ๊กศรราม 2

“วีจิ…สกิลแม่เลี้ยงลูกตั้งแต่ 6 week 2 day แม่ตั้งใจให้รู้มีพื้นฐานนิสัยตรงต่อความรู้สึกนึกคิด เป็นเด็กอารมณ์ดี ยิ้มเก่ง นี่คือเสน่ห์ของลูกที่แม่สร้างให้ แม่ยอมหัวเราะทั้งน้ำตา เต้นท่าแปลกๆ ให้ลูกยิ้มหัวเราะ หัดให้กินทุกอย่างที่กินได้ แม่สร้างเสียงหัวเราะให้ลูก สอนให้กล้าที่จะไม่กลัวล้มจะได้ลุกขึ้นและแกร่งกว่าเดิม เปิดเพลงให้ฟังตั้งแต่อยู่ในท้อง เพื่อหัวใจลูกได้มีเสียงดนตรี ทำให้อารมณ์ดี ทั้งคืนแม่คอยตื่นเอาผ้าห่มปิดอกลูกตลอด”

“ท่ามกลางปัญหาและความกดดันที่เกิดขึ้น แม่พยายามหามุมสงบเพื่อปรับทัศนะคติ เพื่อไม่ให้ลูกเห็นและรู้สึก ถึงความอ่อนแอ เพื่อแม่ต้องการสร้างลูกให้แกร่งแข็งแรง ฉลาด สอนไหว้ รู้จักสวดมนต์ ไหว้พระ ไหว้คน และขอบคุณเป็น แม่ปลื้มใจ และภูมิใจมาก เสน่ห์ของคน คือการรู้จักมารยาทที่ดี แม่สอนลูกตั้งแต่ 5 เดือน หัดให้แบมือรับ และต้องรู้จักคืนให้คนเป็น การให้ต้องให้จากความรู้สึกดี และเต็มใจให้ การรับก็เช่นกัน”

“แม่จะคอยเตือนวีจิเสมอว่าห้ามแบ่งแยก ว่าคนนี้ทำได้ คนนี้ทำไม่ได้ พื้นฐานทั้งหมด แม่เป็นคนปูทางมาทั้งหมด แม่มั่นใจว่าการเลี้ยงแบบสมวัย และให้ไปแบบธรรมชาติของเด็ก มันจะส่งผลดีให้อารมณ์ดี สมาธิดี จิตใจดี การพัฒนาดี”

“มีอีกหลายอย่าง ที่แม่ยังไม่สอน ตอนลูกหลับแม่ชอบเข้า google เลี้ยงลูกด้วยการสร้างแรงบันดาลใจใช้จิตวิทยา ของอเมริกา โตขึ้นลูกจะใช้หลัก มอง สังเกต พิจารณา เห็น หลายสิ่งที่ชัดเจน และตอบโจทย์แก้ปัญหาได้ด้วยตัวเองได้ อย่างน้อยก็จะผิดพลาดน้อย ตัวลูก 3 ถึง 4 ขวบ แม่จะไม่ปล่อยลูก แม่จะสอนลูกเอง เพราะแม่เชื่อว่า ใช้สกิลพิเศษ พลังความรักจากแม่รักส่ง ต่อสู่ลูก แม่อยากให้ลูกใช้หลักใช้ความจริงใจต่อความรู้สึกนึกคิด กล้าเผชิญหน้า-แก้ไขปัญหาได้ด้วยตัวเอง”

“ไม่มีใครไม่เคยพลาดเคยล้มด้วยสถานการณ์ ด้วยเหตุจูงใจ หรือไม่ตั้งใจก็ตาม แต่การอภัย ใช้หลักเมตตามีความอดทนอดกลั้นจะเป็นนักสู้ไม่กลัวในเรื่องที่ไม่ควรกลัว และควรกลัวในสิ่งที่ควรกลัว สติจะดับ กิเลศ รัก โลภ โกรธ หลง ได้ให้อยู่บนพื้นฐานที่พอดี พอเพียง พออยู่ พอใช้ รู้จักการเสียสละ เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ผู้อื่นและตัวเอง”

“แม่ก็คือแม่ แม่ทุกคนไม่เหมือนกัน เลี้ยงลูกของตัวเองในแบบของเรา แบบธรรมชาติ ตามวัย เล่น เรียนรู้ และถึงวัยเริ่มสร้างทักษะการพัฒนาเราค่อยใส่ให้เต็มที่ แม่วีจิคือผู้ให้กำเนิดและรักลูกมากกว่าแม่ที่ไม่ใช่แม่วีจิ เรากำหนดชะตาชีวิตเอง อย่าให้โชคชะตามากำหนดชีวิตเรา”

“แม่เอาใจนั่งดูลูก แม่ถึงรู้ใจลูกมากที่สุด สายตาลูก แม่รู้ว่าลูกต้องการอะไร ไม่มีใครสนใจเท่ากับผู้เป็นแม่ แม่มีอะไรจะทำให้ลูกอีกเยอะ ถึงเวลาแล้วกับการเรียนรู้”

8 หนุ่มศรราม 5

12 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ศรราม 10

12 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ศรราม 8

1 หนุ่ม ศรราม 3

Avatar photo