Entertainment

ย้อนโพสต์ ติ๊ก อวยพรวันเกิด ศรราม บอกขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน ก่อนฝ่ายชายโชว์ใบหย่า

จากกรณีพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ โพสต์ภาพเอกสารใบสำคัญการหย่าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @sornram_theappitak ประกาศว่าได้หย่าขาดกับภรรยาสาว ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ อย่างเป็นทางการและแยกกันอยู่แล้ว เหลือไว้เพียงหน้าที่พ่อแม่ของลูกสาว น้องวีจิ พร้อมกับบอกว่าใครที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆ กับอดีตภรรยาช่วยติดต่อ​กับอีกฝ่ายโดยตรง และไม่ต้องมาที่บ้าน​ เพราะตนกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น​

8 หนุ่มศรราม 2

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวนั้นสร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยออกมาบอกว่าเป็นเพียงการหย่าแก้เคล็ดกันเท่านั้น อีกทั้งเมื่อช่วงวันเกิดของ หนุ่ม ศรราม วันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ยังโพสต์คลิปอบอุ่นพร้อมหน้า สาวติ๊ก, น้องวีจิ และคุณแม่อยู่เลย

11 ติ๊ก ศรราม 3 e1599119146453

11 ติ๊ก ศรราม 2

ขณะที่ทางด้านของ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ก็ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หนุ่ม ศรราม พร้อมระบุข้อความสุดซึ้งว่า “HBD MAMA & TRAK  มีความสุข สุขภาพแข็งแรง สุขใจ มีแต่พลังบวก กำลังใจอยู่ตรงนี้เสมอและตลอดไป ด้วยรัก และ เคารพ เราอาจจะเจอกันรักกันในช่วงจังหวะชีวิตไม่สมบูรณ์แบบ แต่..ความไม่สมบูรณ์แบบทำให้สมบูรณ์แบบในแบบของเราได้.. ขอโทษที่ทำให้เดือนร้อน”

ซึ่ง หนุ่ม ศรราม ก็ได้เข้ามาคอเมมนต์ด้วยว่า “ขอบพระคุณ​มากนะครับที่รัก​ วีจิคือความรักและ​ความสมบูรณ์​ในชีวิตของเรา​ เป็นกำลังใจใให้กันตลอดไป​นะ​ครับผม​ รัก”

11 ติ๊ก ศรราม 5

11 ติ๊ก ศรราม 4

8 หนุ่มศรราม 6

8 หนุ่มศรราม 5

8 หนุ่มศรราม 8

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo