Entertainment

มิ้ง ศวภัทร เพื่อนอิงอิง โต้เดือด โดนขุดความโป๊ะแตก กล่าวหาเป็น แก๊งเมียน้อย

เรียกได้ว่าดราม่ายังคงเดือดไม่หยุด แถมลามไปถึงคนรอบข้างแล้ว สำหรับประเด็นดราม่าระหว่างคุณแม่คนสวย ธัญญ่า ธัญญาเรศ ฉายาเมียหลวงลวงสังหารกับสาวสวย อิงอิง อิงณภัสร์ คนของสามี เป๊ก สัณชัย ที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้

1 อิงอิง 5

ล่าสุด ดราม่าดังกล่าวได้ลุกลามไปถึง มิ้ง ศวภัทร อดีตแฟนสาวของ กัปตัน ชลธร เจ้าของแฮชแท็กในตำนานอย่าง #มิ้งโป๊ะแตก โดยโลกโซเชียลขุดพบว่า อิงอิง เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับ สาวมิ้ง ก่อนจะนำประเด็นดังกล่าวมาวิพากษ์วิจารณ์และคอมเมนต์กันอย่างดุเดือด บ้างก็บอกว่า “แก๊งโป๊ะแตก”, “แก๊งเมียน้อย” รวมถึงกล่าวหาว่ามิ้งเคยรับงานบริการและมีเสี่ยเลี้ยง

7 มิ้ง ศวภัทร เพื่อนอิงอิง 10

ล่าสุด มิ้ง ศวภัทร เลยขอออกมาโพสต์ชี้แจง ด้วยการแคปข้อความต่างๆ นานา ในโลกโซเชียลมาโพสต์ลงในไอจีสตอรี่ พร้อมระบุว่า “ขอโทษนะคะ พาดพิงได้ แซะได้ ไม่ได้โกรธอะไร ถึงจะไม่ได้เกี่ยวด้วยก็เถอะ แต่มาหาว่าเราขายตัว เป็นเด็กเสี่ย ไม่โอเคนะคะ ทำมาหากินหาเงินเรียนเองมาตั้งแต่จบ ม.6 ถ้าใครตามมานานจะรู้ว่าขายของมาตั้งแต่ปี 1 จนถึงตอนนี้”

7 มิ้ง ศวภัทร เพื่อนอิงอิง 9

“ถ้าขายตัวเป็นเด็กเสี่ย ป่านนี้รวยไปละค่ะ ไม่มานั่งทำงานงก ๆ ให้เหนื่อยแบบนี้หรอก ที่พูดว่ารวยนี่คือรวยด้วยตัวเองนะคะ ถึงจะไม่ใช่ธุรกิจส่วนตัวแต่พอดีทางครอบครัวก็ซัพพอร์ตได้ ไม่ได้ติดขัดอะไรถึงขนาดที่ต้องไปขายตัวค่ะ”

ต่อด้วยข้อความว่า “อย่าเอาความคิดของตัวเองที่คิดว่าผู้หญิงทุกคนจะต้องขายตัวหรือมีคนเลี้ยงมาตัดสินคนอื่นค่ะ ไม่ใช่ว่าทุกคนที่จะทำ นี่ไม่ได้รังเกียจหรือดูถูกใครที่ทำอาชีพนี้ แต่เราไม่คิดจะทำค่ะ ไม่เคยเฉียดเข้าใกล้วงการนี้ ถ้ามีหลักฐานเอาออกมาเลยค่ะว่าขาย ไม่ใช่มาพูดลอยๆ ต่อไปนี้ถ้าเห็นใครโพสต์กล่าวหาเรื่องแบบนี้อีก มิ้งจะฟ้องนะคะ ช่วงนี้ว่างพอดีค่ะไม่ติด คิดจะด่าหรือกล่าวหาใคร ใช้ account จริงด้วยนะคะจะได้ตามตัวง่ายๆ หน่อย”

7 มิ้ง ศวภัทร เพื่อนอิงอิง 8

7 มิ้ง ศวภัทร เพื่อนอิงอิง 7

7 มิ้ง ศวภัทร เพื่อนอิงอิง 6

7 มิ้ง ศวภัทร เพื่อนอิงอิง 5

7 มิ้ง ศวภัทร เพื่อนอิงอิง 4

Avatar photo