Entertainment

โม้ได้ทั้งชีวิต! สมรักษ์ คำสิงห์ ภูมิใจ ลูกหอบเงิน ถอยรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญ

อดชื่นชมไม่ได้จริงๆ สำหรับ น้องเบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ สาวเก่งที่ขยันทำงาน ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร นางแบบ หรือเล่นหนัง เจ้าตัวก็เคยทำมาหมด แทบไม่เกี่ยง ทั้งยังหันมาเป็นยูทูบเบอร์เปิดช่อง Kamsing Family Channel จนมียอดผู้ติดตามทะลุ 3 ล้านคน เรียกได้ว่า ขยันทำงานเก็บหอมรอมริบจนสามารถหอบเงินจากน้ำพักน้ำแรง ถอยรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญกับครอบครัวได้สำเร็จ

โดยก่อนหน้านี้ น้องเบสท์ ได้โพสต์ไอจีส่วนตัวเผยว่า “คันนี้ เบสให้ พ่อกับแม่ ค่ะ แบ่งกันใช้ไปก่อนนะ❤️ ขอบคุณทุกคนด้วยนะคะ🙏🏻 @kamsing_family #kamsingfamily #kamsingfamilychannel”

batch 34 3

ทางด้าน สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ได้เปิดใจว่า “ลูกสาวกับลูกชายเขาก็ซื้อให้ครับ เขาบอกพ่อเอาคันใหม่เลยป้ายแดง ก็ดีนะครับ ปลื้ม โม้ได้ตลอดชีวิตอยู่แล้ว ก็เป็นธรรมดาของพ่อกับแม่ ถ้ามีลูกเก่งลูกดี จริงๆปลื้มตั้งแต่เวลาที่ไปไหนมาไหนแล้วคนชม ลูกสาวน่ารักลูกชายน่ารัก พูดเพราะ มันเป็นความสุขทางใจที่หาซื้อไม่ได้”

“เขาเห็นผมใช้คันเก่านานแล้วมั้งครับก็เลยเปลี่ยนให้ ปีที่แล้วเขาก็ซื้อของเขา เป็นเงินเขาเอง เพราะช่วงนี้งานเขาเยอะ ทั้งเล่นหนัง ถ่ายยูทูบ รีวิวสินค้า แต่ว่าเขาไม่ได้จ่ายสดหรอก เขาดาวน์ให้ประมาณ 500,000 กว่า แต่ว่า เขาก็ผ่อนต่อให้อยู่ดี ตังค์เขา”

“ภูมิใจ มันเป็นอะไรที่หาซื้อไม่ได้ เราเริ่มแก่ตัวแล้ว เวลานั่งดูผลงานลูกมันเป็นความสุข โม้ได้ทั้งวันเลยครับเรื่องลูก จริงๆ ก็ไม่ใช่ของขวัญชิ้นโตที่สุด เพราะก่อนหน้านี้เขาก็เคยซื้อบ้านซื้ออะไรใหม่หมด เขาจัดการให้หมดภายในระยะเวลา 2-3 ปี มันไม่น่าเชื่อ”

“ที่คนชมลูกเป็นคนกตัญญูมันก็ภูมิใจอยู่แล้ว คำพวกนี้มันหาซื้อไม่ได้ สมัยก่อนถ้าไปดูเทปเก่าๆ เวลาผมไปออกรายการ ผมพูดเสมอ ผมมั่นใจผมเป็นคนดี ความดีของผมขอให้ตกสู่ลูก แล้วมันก็เห็นผลจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นลูกชายหรือลูกสาว”

batch 29 1batch 33 7batch 35 1batch 36 1batch 38 3

Avatar photo