Entertainment

ป๊อก-มาร์กี้ ว่าไง? มารีน่า ถูกโยงข่าวเมาท์แรง นางเอกหน้าเฉี่ยว แอบมีใจให้พี่เขย

อยู่ๆ ก็ตกเป็นประเด็นให้หลายคนจับตามอง สำหรับนางเอกสาว มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ที่ถูกโยงชื่อเข้าไปเอี่ยวข่าวเมาท์แรงจากเพจดัง ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกสาวหน้าเปรี้ยวเฉี่ยว แอบมีใจให้พี่เขยตัวเอง ท่ามกลางหลายๆ คนที่เข้ามาช่วยแย้งทันที หลังจากตกเป็นประเด็น ว่าไม่น่าใช่ เพราะนางเอกสาวเองก็มีแฟนแล้ว ส่วนพี่สาวกับพี่เขยก็ดูสวีตกันมากด้วย คนโยงคิดอกุศลไปเอง

5 มากร์กี้มารีน่า 3

ล่าสุด (2 ก.ย.) นางเอกดังคุณแม่ลูกแฝด มาร์กี้ ราศรี และสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ พี่สาวพร้อมพี่เขยของ มารีน่า ได้เปิดใจเคลียร์ปมร้อนดังกล่าว โดย สาวมาร์กี้ เผยว่า ตอนเห็นข่าวรู้สึกเฉยๆ ประเด็นมันค่อนข้างแรงมาก แต่มันก็อยู่ที่เรา ว่าจะเก็บมาให้มันรู้สึกหรือไม่รู้สึก ตอนแรกเราก็เบลอๆ ไม่รู้เรื่อง พออ่านคอมเมนต์ทำไมเขาเก่งกว่าเราเองเขารู้เรื่องจริง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวในทำนองนี้มาแล้ว ตอนนั้นมารีน่าก็ลงไอจีสตอรี่ว่าเขียนข่าวไม่น่ารักเลย หลานโตขึ้นมาแล้วมาเห็นข่าวแบบนี้ จะเป็นยังไง แต่สำหรับเราก็ต้องสอนลูกเองว่ามันเป็นยังไง เวลาเราเข้าอินเตอร์เน็ตต้องเลือกเสพข่าว ตอนนั้นมารีน่าค่อนข้างซีเรียสมากกว่าเรา แต่ตอนนี้เขาเฉยๆ แล้วไม่ได้สนใจอะไร เอาเรื่องนี้ดีกว่าที่บอกว่าแฟนมารีน่าชื่อกล้า เขาไม่ได้ชื่อกล้านะคะ คือผิดหมดเลย (หัวเราะ) ซึ่งแฟนมารีน่าก็งงไปหมด อันนี้ต้องไปถามเขาเอง

ป๊อก มาร์กี้ มารีน่า 5

ส่วนทางด้าน ป๊อก ภัสสรกรณ์ บอกว่า ตอนที่ห็นข่าว เราอยู่ด้วยกัน ก็มองว่าเราเหรอ เอาตรงๆ ตั้งแต่ที่เราแต่งงานกัน แน่นอนว่ามันต้องสนิทสนมมากขึ้นเป็นธรรมดา อย่างมารีน่าเองเขาก็รักหลาน เขาก็มาเยี่ยมหลานผมก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันแปลก เพราะเขาเป็นครอบครัวของมาร์กี้จะเข้าออกก็เป็นเรื่องปกติ ตนก็ดีใจที่มีน้องสาวเพิ่มมาในชีวิตอีกคน

ถามว่าข่าวนี้กระทบความสัมพันธ์เราสามคนไหม พูดได้เต็มปากเลยว่าตนและมาร์กี้รู้เรื่องราวทั้งสองคนร้อยเปอร์เซ็นต์ต่างคนต่างไม่มีความลับกัน ส่วนของมารีน่าก็มีแซวเล่นกันมากว่า บอกว่าบอกแล้วว่าอย่ามามองตาเวลาไปข้างนอกหรืออะไรแบบนี้ (หัวเราะ) เขาก็หัวเราะบอกว่าเดี๋ยวเหอะ ยืนยันว่าบริสุทธิ์ใจจริงๆ ไม่มีจิตใจที่จะไปทำอะไรในรูปแบบนั้นเลย เพราะฉะนั้นผมรู้สึกว่า มันไม่ได้มาจากข้างในของเรา เราก็ไม่รู้จะไปเครียดหรือปวดหัวกับมันทำไม ส่วนจะดำเนินคดีตามกฎหมายไหม มองว่ามันเสียเวลา ช่วงนี้ทำมาหากินเลี้ยงลูกดีกว่า มองเป็นบันเทิงบ้านเราแล้วกัน

ป๊อก มาร์กี้ มารีน่า 1

ป๊อก มาร์กี้ มารีน่า 4

ป๊อก มาร์กี้ มารีน่า 3

4 มารีน่า 2

Avatar photo