Entertainment

เจนนี่ โพสต์ขอโทษแล้ว! หลังเจอดราม่า เล่นมุก ‘คนสงขลามีผัวตั้งแต่ ป.4’

ตกเป็นประเด็นร้อนแรงให้ได้พูดถึงอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เมื่อล่าสุด เจนนี่ได้ขนศิลปินในค่ายเดินทางไปร่วมแสดงคอนเสิร์ตที่งานเทศกาลอาหารสองทะเล ประจำปี 2563 ณ บริเวณสระบัว แหลมสมิหลา จังหวัดสงขลา

งานนี้ เจนนี่ และศิลปินค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้จัดการแสดงแบบเต็มที่ ทั้งร้อง เล่น เต้น เอ็นเตอร์เทนอย่างสนุกนสนาน ท่ามกลางแฟนๆ ชาวสงขลาที่มาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง จน เจนนี่ ออกอาการปลื้มสุดๆ ก้มลงกราบคนดูกลางเวที โดยบอกว่า “ตั้งแต่เราร้องเพลงมา เราไม่เคยตื่นเต้นเท่าวันนี้เลย คนดูมาให้กำลังใจเยอะเลย นุ้ยไม่สามารถให้อะไรได้เลย นอกจากขอบพระคุณชาวสงขลาที่น่ารักทุกคน ขอบพระคุณชาวสงขลาทุกคน ขอบคุณที่ให้โอกาส ของคุณที่ไม่ทอดทิ้งกัน สัญญาว่าจะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด” ท่ามกลางแฟนๆ ที่ส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ

batch 4

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

แต่สิ่งที่กลายเป็นประเด็นดราม่ามาจากการที่ เจนนี่ เล่นมุกแซวคนดูว่า “คนสงขลามีผัวตั้งแต่ ป.4” จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งล่าสุด เจนนี่ ก็ได้โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ผ่านเฟซบุ๊กว่า

“ขอบคุณทุกคอมเมนท์ และขอบคุณเพจทุกเพจ ที่นำเสนอข่าวคอนเสิร์ตของ ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เมื่อคืนนะคะ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นด้านหน้าเวทีเป็นเพียงการแสดงเพื่อมอบความสุขให้กับพี่น้องชาวสงขลา หากผิดพลาดประการใดพวกเราขออภัยทุกท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ยอมรับทุกการผิดพลาด และพร้อมที่จะนำทุกข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น ไปปรับปรุงแก้ไขและพร้อมพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ่นไป

ขอบคุณทุกๆท่านมากๆที่ให้ความสนใจ ให้คำปรึกษา และสร้างแรงผลักดันให้พวกเราในการพัฒนาในครั้งต่อๆไป สุดท้ายนี้อยากขอบคุณพี่น้องชาวสงขลาที่มาให้กำลังใจกันมากมาย พวกเราค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น รักพี่น้องชาวสงขลาจังหู้ โอกาสหน้าไว้เจอกันใหม่นะคะ ❤️🙏🏻💕💪🏻🌈”

batch 2 batch 99batch 1 batch 3

Avatar photo