Entertainment

ดีเจมดดำ เผย ธัญญ่า ขอจัดการด้วยวิธีของตัวเอง หลังคุยด้วยดีๆ แล้ว แต่อีกฝ่ายไม่หยุด?

กลายเป็นประเด็นร้องแรงที่หลายคนติดตามอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของฉายาเมียหลวงลวงสังหาร ที่ประกาศจัดการขั้นเด็ดขาดกับสาวที่ส่งไดเรกต์ข้อความหา น้องลียา ลูกสาวสุดที่รัก ฝากให้ดูแลพ่อ เป็ก สัณณ์ชัย เรื่องสูบบุหรี่ จนเจ้าตัวปรี๊ดหนัก ถึงขั้นองค์แม่ลง โร่ปรึกษาทนายเรื่องข้อกฏหมายการคุกคามเด็กทางโซเชียล เตรียมจัดการขั้นเด็ดขาด

6 มดดำ 4

ล่าสุด (1 ก.ย.) มดดำ คชาภา เผยถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดยระบุว่า ธัญญ่าเป็นผู้หญิงที่แมนสุดๆ สมมติว่าสามีจะไปสนิทกับผู้หญิงคนไหนไม่สนใจ จะมีก็มีไป แต่อยากมาก้าวก่ายชีวิตของเขา ก่อน มดดำ จะเล่าย้อนอดีตว่า เมื่อก่อนธัญญ่าถึงขั้นไปปีนดูที่บ้านว่าสามีอยู่กับใคร จนวันหนึ่งธัญญ่าก็หยุด เพราะเหนื่อย เอาธรรมะเข้าช่วย พร้อมกับบอกว่า เมื่อเราเลือกเขาแล้วก็ต้องอยู่ให้ได้ สามีจะมีใคร อยู่กับใครไม่เคยสน แต่ธัญญ่ามีกฎข้อเดียวคือ อย่าข้ามเขต อย่ายุ่งกับลูก บอกเลยหาผู้หญิงแมนกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

6 มดดำ 2

สำหรับจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ มดดำ เผยว่า ตอนแรกธัญญ่าไปคุยด้วยดีๆ แล้ว แต่อีกฝ่ายไม่หยุด ธัญญ่าเลยขอจัดการด้วยวิธีของตัวเอง นอกจากนี้ มดดำ ยังเผยอีกว่า ธัญญ่าแมนถึงขั้นให้บรรดากิ๊กของสามีเข้ามาทำงานในบริษัท แต่อย่าก้าวข้ามมายุ่งกับเธอ

โดยสาวคู่กรณีคนนี้อยู่ในบ้านมา 2-3 ปีแล้ว เคยถ่ายรูปคู่กับธัญญ่าในฐานะทีมงานของธัญญ่า มีภาพหมู่ร่วมเฟรมกับสามีของธัญญ่ามานานแล้ว ตั้งแต่ปี 2561 ซึ่ง มดดำ กล่าวทิ้งท้ายว่า จะเสี้ยมเขาก่อนทำไม ถ้าอยู่เงียบๆ แต่แรกธัญญ่าก็ไม่สน

Avatar photo