Entertainment

ชาวเน็ตแคปทัน! จับโป๊ะ น้อง อ. ลืมสลับแอคเคาท์ คอมเมนต์แขวะ ธัญญ่า เรื่องมีลูก

เป็นประเด็นร้อนฉ่าที่ดูเหมือนจะไม่จบลงไปง่ายๆ สำหรับกรณีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของฉายาเมียหลวงลวงสังหาร กับนักศึกษาสาวรายหนึ่งที่ส่งไดเรกต์ข้อความหา น้องลียา ลูกสาวสุดที่รัก ฝากให้ดูแลพ่อ เป็ก สัณณ์ชัย เรื่องสูบบุหรี่ จนเจ้าตัวปรี๊ดหนัก ถึงขั้นองค์แม่ลง โร่ปรึกษาทนายเรื่องข้อกฏหมายการคุกคามเด็กทางโซเชียล เตรียมจัดการขั้นเด็ดขาด

15 ธัญญ่า 4

ต่อมา ชาวเน็ตสวมวิญญาณโคนันตามสืบกันยกใหญ่ว่า นักศึกษาสาวคนที่ทำให้ ธัญญ่า ถึงกับองค์แม่ลงในครั้งนี้เป็นใครกัน จนมีคนขุดไปเจอวาร์ปที่คาดว่าเป็นสาวคู่กรณี คือ น้อง อ. ก่อนจะแห่ตามไปถล่มกันอย่างหนักตามสื่อโซเชียล ทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมของเธอ ด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกตอบโต้กลับ จนกลายเป็นที่ฮือฮา และมีคนจับตากันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด (1 ก.ย.) โลกออนไลน์แทบลุกเป็นไฟขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในเพจดัง ใต้เตียงดารา ที่นำเสนอเกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยบอกว่าแคปมาจากอินสตาแกรมของ น้อง อ. ที่ตอบกลับคอมเมนต์หนึ่งแบบแรงสุด ทั้งยังพาดพิงลามไปถึงเรื่องลูกของธัญญ่าด้วย ซึ่งปัจจุบันโพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบออกไปแล้ว

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงข้อความดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนก็คาดเดาว่าอาจจะเป็นการลืมสลับแอคเคาท์หรือเปล่า

3 น้อง อ. ลืมสลับแอคเคาท์ คอมเมนต์แขวะ ธัญญ่า 8

3 น้อง อ. ลืมสลับแอคเคาท์ คอมเมนต์แขวะ ธัญญ่า 7

3 น้อง อ. ลืมสลับแอคเคาท์ คอมเมนต์แขวะ ธัญญ่า 6

3 น้อง อ. ลืมสลับแอคเคาท์ คอมเมนต์แขวะ ธัญญ่า 5

3 น้อง อ. ลืมสลับแอคเคาท์ คอมเมนต์แขวะ ธัญญ่า 4

3 น้อง อ. ลืมสลับแอคเคาท์ คอมเมนต์แขวะ ธัญญ่า 3

3 น้อง อ. ลืมสลับแอคเคาท์ คอมเมนต์แขวะ ธัญญ่า 2

Avatar photo