Entertainment

ชาวเน็ตเป็นห่วง คอมเมนต์ติงเบาๆ หลังเห็น น้องเดมี่ คลานท่าก้นโด่ง

เป็นสาวน้อยขวัญใจพี่ๆ แฟนคลับอย่างมากทีเดียว สำหรับ “น้องเดมี่” ลูกสาวตัวน้อยของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับสามี แมทธิว ดีน  ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็น่ารักน่าชังไปซะหมด ซึ่งโดยปกติแล้ว ลิเดีย ก็มักจะโพสต์คลิปอัปเดตความน่ารักในอิริยาบถต่างๆ และพัฒนาการของ น้องเดมี่ ให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทางอินสตาแกรมของหนูน้อยที่ใช้ชื่อว่า @demi_deane อยู่เป็นประจำ จนตอนนี้มีผู้ติดตามเพื่อเฝ้ารอชมพัฒนาการและความน่ารักของเด็กหญิงแป๋วแหววในอิริยาบถต่างๆ กว่า 7 แสนคนแล้ว

11 น้องเดมี่ 6

อย่างล่าสุด แม่ลิเดีย ก็ได้โพสต์คลิป น้องเดมี่ ในชุดปลาการ์ตูนสีส้มแสนสดใสกำลังคลานไปลงสระว่ายน้ำกับ พ่อแมทธิว และ พี่ดีแลน ซึ่งภายในคลิป น้องเดมี่ ได้คลานในท่าที่ยกขาและก้นขึ้นเพื่อไม่ให้โดนพื้น

11 น้องเดมี่ 4

11 น้องเดมี่ 3

11 น้องเดมี่ 2

ซึ่งท่าทางดังกล่าวของ น้องเดมี่ ทำให้แฟนคลับบางคนอดเป็นห่วงไม่ได้ มองว่าสาเหตุที่น้องคลานแบบนี้ เป็นเพราะเจ็บเข่าหรือเปล่า “น้องเจ็บเข่าเวลาคลาน​ เลยกลายเป็นคลานแบบตูดโด่งหรือเปล่าคะ​ น่าจะให้คลานบนพื้นนิ่มๆ หรือมีเบาะรองนะคะ” ก่อนจะมีคนที่ติดตามส่วนหนึ่งเข้ามาช่วยอธิบายว่า อาจจะเป็นเพราะ น้องเดมี่ ใกล้จะเดินแล้ว เลยคลานแบบนี้ เพราะลูกๆ ของตนเองก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน

11 น้องเดมี่ 5

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo