Entertainment

เข่ง BNK เผชิญปัญหาสุขภาพ ขอพักกิจกรรมวง เจอโยงปมการเมือง?

ไอดอลสาวชื่อดัง จุฑามาศ คลทา หรือ เข่ง BNK48 ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหวใช้พื้นที่แพลตฟอร์มบนโซเชียลมีเดียของตนเองแสดงจุดยื่น เรียกร้องให้เคารพสิทธิเสรีภาพ และหยุดคุกคามความเห็นต่าง พร้อมสนับสนุนเกี่ยวกับการรับฟังความเห็นที่แตกต่างอย่างปลอดภัย

batch 20 4

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ทำการโพสต์ข้อความแสดงจุดยืนจนถูกชาวเน็ตส่งข้อความมาตำหนิว่า “ปากดีงี้ ระวังอยู่ไม่ยืนนะน้อง ความนิยมก็แย่อยู่ละยังมาปากดีอีก สงสัยไม่ดังเลยอยากมาทางนี้ละสิเผื่อจะดังขึ้นมาบ้าง” ซึ่ง เข่ง ก็ได้ทำการตอบกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวว่า “ยืนไม่ยืน สุดท้ายคนเราเกิดมาแล้วก็ต้องตายอยู่ดีค่ะ ตายมีประโยชน์กับไม่มีประโยชน์เลือกเอานะคะ ส่วนความนิยมบ้าบอที่คุณพูดถึง ไม่ใช่ทุกสิ่งของชีวิตนะคะ ขอบคุณที่สอนค่ะ”

batch 32

กระทั่งเจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพไอจีสตอรี่เป็นภาพสัญลักษณ์นกพิราบขาวที่ถ่ายในระหว่างเข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่มประชาชนปลดแอก ณ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งยังโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ทนไม่ไหวก็ลุกขึ้นมา” จนแฮชแท็ก #KhengBNK48 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย

batch 10 8 batch 19 6

ล่าสุด เพจออฟฟิเชียลของ BNK48 ได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศว่า “เนื่องด้วยปัญหาทางด้านสุขภาพและความประสงค์ของเจ้าตัว เข่ง จะของดพักจากกิจกรรมของวงจนถึง 30 กันยายน 2563 รวมถึงขอถอนตัวจากงาน BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2020 แต่สำหรับงาน BNK48 8th single “High Tension” Mini Handshake ในรอบวันที่ 1 กันยายน 2563 ยังคงเข้าร่วมตามปกติ รวมถึงมีการใช้ Socia’l Media ช่องทางต่างๆ ตามปกติ”

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีชาวเน็ตหลายคนตั้งข้อสงสัยเรื่องการพักกิจกรรมวงของไอดอลสาว ว่าจะเกี่ยวข้องกับปมการเมืองหรือไม่ ในขณะที่อีกด้านมองว่า อย่าคิดแทนเจ้าตัวเลย รอให้ไอดอลสาวออกมาพูดเองจะดีกว่า

batch 31 3 batch 32 3 batch 33 1 batch 34 2

Avatar photo