Entertainment

แอมมี่ ยันอยู่ข้างประชาธิปไตย แม้ถูกยกเลิกคอนเสิร์ต เหตุผู้ใหญ่ไม่สบายใจ

จากกรณีที่ นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน พร้อมผู้ที่ถูกตำรวจออกหมายเรียกอีก 15 คน ได้เดินทางเข้ามาพบ พ.ต.อ.อิทธิพล พงษ์ธร ผกก. สน.สำราญราษฎร์ เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ตามความผิดฐาน ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร พ.ร.บ.ความสะอาด พ.ร.บ.ควบคุมโรค จากกรณีขึ้นเวทีปราศรัยงานชุมนุมของกลุ่มเยาวชนปลดแอก บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2563

batch 72 1

ทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้นัดรวมตัวเดินทางมายังหน้าโรงพัก เพื่อเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งเกิดการถกเถียงหน้าแผงเหล็กกั้น ก่อนที่นักร้องหนุ่มชื่อดัง แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ The Bottom Blues จะสาดสีใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าตัวเผยว่า เป็นการตอบโต้ด้วยศิลปะ หลังจากที่ประชาชนถูกป้ายสีมามากแล้ว จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงว่า

batch 21 4

ล่าสุด แอมมี่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังถูกยกเลิกงานคอนเสิร์ต เหตุเพราะผู้ใหญ่ไม่สบายใจ โดยเจ้าตัวเผยว่า

“วันนี้ผมโดนยกเลิกงานคอนเสิร์ตไปงานนึงครับ ด้วยเหตุผลสั้นๆว่า ‘ผู้ใหญ่เค้าไม่สบายใจ’ ถ้าหากมีลูกค้าท่านใดอยากยกเลิกด้วยเหตุผลนี้ แจ้งผมได้เลยนะครับ ผมเข้าใจและไม่โกรธกัน ผมยินดีคืนเงินมัดจำให้เต็มจำนวนครับ #ให้มันจบที่รุ่นเรา 🇹🇭🤍”

batch 71 1 batch 72 batch 5 44batch 73 batch 74 batch 75

Avatar photo