Entertainment

25hours แจงสาเหตุยุบวง หวังแฟนเพลงเข้าใจ มีรอยยิ้มให้กันเหมือนเดิม

หลังจากที่ค่าย genie records ได้ออกมาชวนแฟนเพลงวงดนตรีสุดแนวอย่าง 25hours ให้บันทึกเก็บไว้ความทรงจำดีๆ เพราะทางค่ายเตรียมปล่อยชิ้นงานของ 5 หนุ่ม แหลม โฟร์ ปู๋ จ๊อบ และ บัง ออกมาให้ชมกันเป็นชิ้นงานสุดท้าย ในวันที่ 4 กันยายน นี้

ล่าสุดทางเฟซบุ๊กเพจ @25hoursband ได้โพสต์ข้อความขอบคุณช่วงเวลาที่แฟนๆ เคยใช้ร่วมกับ 25hours ทั้งยังขอให้ทุกๆคำร้อง ทุกๆ โน๊ตดนตรีที่บรรเลง สร้างชั่วโมงพิเศษให้กับทุกคน ขอให้ชั่วโมงที่ 25 นี้ได้อยู่ในความทรงจำของแฟนๆ ตลอดไป

ทั้งนี้ วง 25hours ยังได้เผยสาเหตุของการแยกวงให้แฟนๆ ได้ทราบว่า

“เหตุผลที่แยกวงเพราะความคิด ความรู้สึก ของวงไม่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน พวกเราเลยคิดว่ามันจะทำให้เรื่องการทำงาน การทำเพลง ออกมาไม่ดีเท่าที่ควร และส่งผลต่อค่าย ต่อแฟนเพลง ทำให้ศักยภาพวงไม่ดี เราเลยควรพัก แยกย้ายไปในทางที่ควร เพราะเรากลัวว่าจะออกมาไม่ดี

ถ้าถามถึงอนาคต เป็นเรื่องของอนาคต เอาวันนี้ก่อน ถ้าทำวันนี้ให้ดีถ้าไม่ดีเราจะเดินไปไม่ได้ เราควรพักไว้ตรงนี้ ให้ทุกอย่างทำงานของมันไป เราเดินทางมาพอสมควรแล้ว

สิ่งที่อยากจะบอกแฟน ๆ เราจำเป็นต้องแจ้ง อยากให้แฟนเพลงเข้าใจ พวกเราจะเดินหน้าต่อไป ทุกคนจะได้ไม่ต้องเดาเข้าใจผิด ต่อไปนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหวังว่าแฟนเพลงจะเข้าใจเรา จะมีรอยยิ้มให้เราเหมือนเดิม”

ติดตามรับชม MV ซิงเกิ้ลสุดท้าย จาก 25hours 04.09.20 | เวลา 18.00 น. กับเพลงที่ใช้ชื่อว่า Before sunset (หมดเวลาแล้ว)

batch 52 13 batch 53 15

Avatar photo