Entertainment

ชาวเน็ตติง ฮาย อาภาพร แอบถ่ายภาพแซวแรง ความจริงคือสนิทกัน

เกิดเป็นประเด็นดราม่าเบาๆ เลยก็ว่าได้ เมื่อนักร้องสาวลูกทุ่งรุ่นใหญ่อย่าง ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ โพสต์ภาพกับเพื่อนซี้ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ขณะอยู่บนเครื่องบิน แต่ดูเหมือนว่า เจ้าตัวจะตั้งใจถ่ายภาพให้เห็นชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่เบาะข้างหลัง พร้อมทั้งระบุแคปชั่นแซวถึงชายคนดังกล่าวด้วยข้อความว่า “ใครว่างๆช่วยดูหน่อยข้างหลังใส่ๆนั่นคืออะไร ต้องเป็นไข่ชัวร์”

ทางด้าน ตั๊ก ศิริพร ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์แซวว่า “ใครเอาลูกนิมิตขึ้นเครื่องมาอะ”

batch 31 31

หลังโพสต์ดังกล่าว ได้กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนท?ตำหนิติติงนักร้องรุ่นใหญ่ เช่น “ไม่ตลกนะคะแม่ๆๆเอาความด้อยของเค้ามาหัวเราะเค้าจะokมั้ยคะ” , “รู้จักกันหรือเปล่าคะกับคนข้างหลัง? ถ้าไม่รู้จักหากเค้าทราบทำแบบนี้อาจไม่น่ารักนะคะ แต่ถ้าคนรู้จักหยอกกันก็เป็นปกติคะ”, “ไม่ดีเลยครับคุณพี่ล้อเลียนเค้า” เป็นต้น

ก่อนที่จะมีแฟนคลับเข้ามาตอบคอมเมนท์ดราม่าแทนเจ้าตัวว่า “เค้าสนิทกันค่ะ ครูบอย แดนเซอร์พี่ฮาย พี่ฮายเค้าไม่หยอกคนอื่นมั่วซั่วหรอก นี่เค้าสนิทไง เค้าอยู่ด้วยกันมานานแล้ว เค้าหยอกกันเป็นประจำ ไม่ดราม่าค่ะ” ซึ่ง ฮาย อาภาพร ก็ได้โพสต์ข้อความถึงแฟนคลับรายนี้ที่มาช่วยตอบแทนให้ว่า “ถูกใจมากรักที่สุดคนเนี่ย…!!!จะเอาแบบนี้ๆๆๆๆ”

batch 35 16 batch 32 29 batch 33 20 batch 34 8 batch 36 11

Avatar photo