Entertainment

เคลื่อนไหวครั้งแรก! แหลม เผยความในใจ หลังมีข่าวยุบวง 25hours

หลังจากที่ค่าย genie records ได้ออกมาชวนแฟนเพลงวงดนตรีสุดแนวอย่าง 25hours ให้เตรียมบันทึกเก็บไว้ความทรงจำดีๆ เพราะอาทิตย์หน้าทางค่ายจะปล่อยชิ้นงานของ 5 หนุ่ม แหลม โฟร์ ปู๋ จ๊อบ และ บัง มาให้ชมกันเป็น 2 ชิ้นงานสุดท้าย!

เริ่มจากวันจันทร์ที่ 31 ส.ค. เวลา 2 ทุ่ม ชมสกู๊ปประมวลภาพมิวสิควิดีโอตลอด 6 ปีที่อยู่กับค่าย จีนี่ฯ และศุกร์ที่ 4 ก.ย. เวลา 6 โมงเย็น ห้ามพลาดมิวสิกวิดิโอซิงเกิ้ลสุดท้ายที่ใช้ชื่อว่า Before Sunset (หมดเวลาแล้ว) ถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ครั้งสุดท้ายที่ค่าย genie records, วง 25hours และแฟนเพลงทุกคนจะได้บันทึกไว้ในความทรงจำร่วมกัน โดยสามารถติดตามชมได้ทาง Youtube ช่อง Genierock , FB : 25hoursband และ genie records , ช่องทาง Streaming ที่ JOOX, Spotify , Apple Music, iTunes Store และ TruelD

batch 91

ล่าสุด ทางด้านนักร้องนำอย่าง แหลม – สมพล รุ่งพาณิชย์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังมีข่าวยุบวง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lham25hours ระบุว่า

batch 31 23

ทั้งนี้ แหลม ยังได้เผยความในใจผ่านแคปชั่นว่า “มีเหตุผลของการเจอกันและจากกัน และเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วขอให้ความเข้าเกิดขึ้นในเร็ววัน ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีๆมากมาย ขอโทษหากผิดพลาดไปบ้างในบางครั้งคราว ไม่สบายใจนักที่เห็นคนที่มีส่วนร่วมในความรักต้องเสียใจไปด้วย แต่ขอให้คิดเสียว่ามันดีที่สุดแล้วนะวันนี้ที่ทำได้ ขอให้เรายอมรับและข้ามผ่านมันไปด้วยกัน ยากหน่อยแต่มันจะผ่านไปได้ จากตรงนี้ผมขอพักกายพักใจที่บ้าน สถานะของผู้ให้เสียงเพลงคงต้องพักก่อน ถึงเวลาเหมาะสมพร้อมดีแล้วคงได้กลับรับใช้มิตรสหายแฟนเพลงอีกคราว รักเช่นเดิม”

4 25hours 7 batch 32 244 25hours 4

Avatar photo