Entertainment

ลาล่า เผยอาการหน้ามืด-กรดไหลย้อน แฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้ แห่บอกให้รีบหาหมอ

ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้จริงๆ หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาวชาวอีสาน ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม โพสต์ข้อความแจงอาการวูบ หน้ามือผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lala_bigflower หลังจากที่เจ้าตัวกินส้มตำได้ 2 คำ แม้จะไม่ได้เผ็ดมาก แต่กลับรู้สึกว่า ความเผ็ดขึ้นหน้าขึ้นหัวจนเกิดอาการหน้ามืด นอกจากนี้ ลาล่า ยังเผยอีกว่า เธอเคยสลบเพราะความเผ็ด เนื่องจากอาการแพ้พริก ซึ่งปกติจะกินเผ็ดได้ แต่พอเป็นกรดไหลย้อนเลยเกิดอาการแบบนี้ขึ้นหลายครั้ง โดยเจ้าตัวได้เผยอาการไว้ว่า

“วันนี้ วืด หน้ามืด อีกล้าาวววว จะเล่าให้ฟัง วันนี้มีโอกาสได้เจอพี่ต๊งเหน่ง รัดเกล้า ลาล่ากินส้มตำ 2 คำ แต่ไม่คิดว่ามันเผ็ดมากขนาดนั่น สักพัก มันรู้สึกความเผ็ดๆเผ็ดมากขึ้นหน้าขึ้นหัว จนเกิดอาการวืด หน้ามืด เกือบหน้าคะมำลงจานข้าว เหงื่อแตก จนหัวเปียก

พี่ต้งเหน่ง เรยรีบหันพัดลมมาให้ หาน้ำมาให้ แล้วเล่าให้ฟังว่า เพื่อนพี่ตั้งเหน่ง เคยวืดแล้วสลบไปเลยเพราะความเผ็ด อาการแบบลาล่า เนื่องจากอาการแพ้พริก ลาล่าเคยกินเผ็ดได้นะคะ แต่พอเป็นกรดไหลย้อน เลยลดเผ็ด ไม่กินรสจัด พอมาเจออาหารเผ็ดๆ เลย หน้ามืด วีดบ่อยๆ สังเกตอาการตัวเองมาหลายวันแล้ว เพราะความเผ็ด #ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างอ่า”

หลังโพสต์ดังกล่าว ได้มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความเป็นห่วง ทั้งยังโพสต์ข้อความแนะนำให้นักร้องสาวรีบไปหาหมอ เพราะไม่งั้นอาจจะเกิดอันตรายได้

batch 34 18 batch 31 9 batch 32 23 batch 33 14 batch 35 14 batch 36 8

Avatar photo