Entertainment

ภรรยา ‘โรเบิร์ต สายควัน’ อัพเดทสามีอยู่ในช่วงวิกฤติ ขอความร่วมมืองดเยี่ยม

ยังคงส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับศิลปินตลกชื่อดัง โรเบิร์ต สายควัน หลังจากที่เจ้าตัวป่วยด้วยโรคมะเร็งปอด และยังไม่สามารถฉายแสงและทำคีโมได้ เพราะร่างกายรับไม่ไหว ต้องฟื้นฟูร่างกายให้ดีขึ้นก่อน แต่เจ้าตัวก็ได้กำลังใจที่ดีจากแฟนๆ มากมาย ทั้งยังคงพูดคุย หยอกล้อกับบรรดาเพื่อนพ้อง พี่น้อง ทั้งในและนอกวงการที่เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจถึงที่บ้าน

2 %E0%B9%82%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%95 2

กระทั่ง บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์กำหนดเวลาเยี่ยม โรเบิร์ต สายควัน ให้ได้ทราบกันว่า “กำหนดเยี่ยมพี่โรเบิร์ต 12.00-13.00 ช่วงเย็น 17.00-19.00” พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายว่า “ขอบคุณทุกท่านนะครับเราต้องปรับเวลากันใหม่ครับเพื่อให้พี่โรเบิร์ตได้พักครับขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจพวกเราครับ🙏🙏🙏”

batch 51 11

ล่าสุด พี่แจ๋ว ภรรยาของ โรเบิร์ต สายควัน ได้อัพเดทอาการผ่านเฟซบุ๊กของ บอล เชิญยิ้ม ว่า ขอบคุณทุกความห่วงใย ทุกท่าน ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พี่เบิร์ต ตอนนี้มันอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ช่วงวิกฤตจริงๆ เราเลยต้องออกมาความร่วมมือให้ทุกท่านได้เข้าใจว่า เราไม่ได้ห้ามหรือกีดกันไม่ให้เยี่ยมหรืออะไร แต่ว่ามันอยู่ในช่วงวิกฤต ช่วงที่ทีมแพทย์กำลังดูแลอย่างใกล้ชิด ก็เลยต้องออกมาพร้อมพี่บอล เพื่อบอกให้ทุกๆท่านทุกๆกำลังใจเข้าใจเราตรงนี้ว่า หลังจากนี้เราจะของดเยี่ยมเพราะพี่โรเบิร์ตกำลังจะดีขึ้น

เราต้องทำตามคำสั่งแพทย์ แพทย์ต้องการให้พี่โรเบิร์ตพักผ่อนอย่างเต็มที่ ด้วยการใช้ยาของแพทย์และต้องใช้การให้ออกซิเจนตลอด ถ้ามีคนมาเยี่ยมเขาต้องถอดสายออกซิเจนเพื่อลุกขึ้นมานั่งคุย ระดับออกซิเจนก็เลยลดต่ำลง ซึ่งเป็นอันตรายกับพี่เบิร์ต แพทย์จึงสั่งทางเราด้วยว่า ให้เคร่งครัดในเรื่องนี้ ทราบว่าคนมาเยี่ยมอยากให้กำลังใจแต่เราไม่ทราบว่าบางทีท่านอาจจะไม่สบายหรือเปล่า เพราะช่วงนี้ร่างกายเขาอ่อนแอติดเชื้อได้ง่ายมาก ไม่ว่าจะติดเชื้อที่ปอดหรือกระแสเลือด ซึ่งทางทีมแพทย์จะห่วงตรงนี้มากๆ

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 31 8 batch 33 13 batch 34 17 batch 35 13

Avatar photo