Entertainment

แชดวิก โบสแมน พระเอก ‘Black Panther’ เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 43 ปี

เมื่อเวลา 09.11 น.วันที่ 29 สิงหาคม บัญชีทวิตเตอร์ทางการของ Chadwick Boseman (แชดวิก โบสแมน) ทวีตข้อความรายงานข่าวร้าย ยืนยันว่านักแสดงหนุ่มวัย 43 ปี เสียชีวิตลงแล้ว ที่บ้านพักของตัวเอง หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่มานาน 4 ปี

2 แชดวิก โบสแมน 5

ขอยืนยันถึงการจากไปของ แชดวิก โบสแมน เขาถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งลำไส้ ระยะที่ 3 เมื่อปี 2016 และได้ต่อสู้กับมันมาตลอด 4 ปี จนกระทั่งมะเร็งได้ลุกลามเข้าสู่ระยะที่ 4 แชดวิกคือนักสู้โดยแท้จริง เขาแสดงภาพยนตร์มากมายนับไม่ถ้วนในระหว่างที่ต้องรักษาทั้งรับการผ่าตัดและทำเคมีบำบัด และที่สำคัญมันเป็นเกียรติของอาชีพนักแสดงของเขาที่ทำให้ กษัตริ ทีชัลลา มีชีวิตในภาพยนตร์ แบล็คแพนเธอร์

เขาเสียชีวิตที่บ้านของเขา โดยมีภรรยาและครอบครัวอยู่เคียงข้างจนลมหายใจสุดท้าย

สำหรับครอบครัว ขอขอบคุณในความรักและคำสวดอ้อนวอนของทุกท่าน และขอให้เคารพความเป็นส่วนตัวของทางครอบครัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากในขณะนี้ด้วย

2 แชดวิก โบสแมน 3

สำหรับ แชดวิด โบสแมน มีชื่อจริงว่าแชดวิก แอรอน โบสแมน เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2520 ที่เมืองแอนเดอร์สัน ในรัฐเซาท์แคโรไลนา เป็นนักแสดงและโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน เขาเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการแสดงบุคคลในประวัติศาสตร์ในชีวิตจริงเช่นแจ็กกี้โรบินสันในปี 42, เจมส์บราวน์ใน Get on Up และ Thurgood Marshall ใน Marshall และจากการแสดงภาพซูเปอร์ฮีโร่ Black Panther ในภาพยนตร์ Marvel Cinematic Universe

2 แชดวิก โบสแมน 4

2 แชดวิก โบสแมน 2

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo