Entertainment

กานต์ แถลงแล้ว! โชว์หลักฐาน ฟาดกลับ รร. น้องลอนดอน ถูกเพื่อนลากไปตบ ต้องพบจิตแพทย์

จากกรณีโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง ตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงปม กานต์ วิภากร ภรรยา ร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ โพสต์เดือดในทำนองว่า ลูกสาวคนเล็ก น้องลอนดอน วัย 9 ขวบ ถูกเพื่อนรุมทำร้ายและต่อว่า แต่ทางรร.ปัดความรับผิดชอบ และลูกสาวไล่ออก ขณะที่ทางรร.เผยว่าสาเหตุเดียวที่รร.จะให้เด็กหยุดพักการเรียนชั่วคราว คือการที่ผู้ปกครองมีการค้างด้านการชำระเล่าเรียน ซึ่งทางรร.ได้มีการทวงถามแล้ว 3 ครั้งแล้ว แต่ยังหาข้อยุติกันไม่ได้ พร้อมบอกจะฟ้องกลับกานต์ด้วยนั้น

1 กานต์ 2

ล่าสุด (28 ส.ค.) กานต์ วิภากร ตั้งโต๊ะแถลงที่บ้าน โต้กลับทางโรงเรียน พร้อมเผยภาพหลักฐานไลน์คุยกับ ดร.วีระชัย เตชะวิจิตร์ ผู้ก่อตั้งโรงเรียน ซึ่งทาง ดร. พิมพ์มาว่า “คุณกานต์กรุณาชี้แนะว่าผมจะชดเชยช่วยเหลืออะไรได้บ้าง เช่น ค่ารักษาพยาบาล ของขวัญให้กำลังใจลอนดอน ส่วนเด็กที่บูลลี่ลอนดอนยังไม่ทันไล่ออก ก็ทราบว่าลาออกไปแล้ว”

1 กานต์ 3

-ทราบเรื่องที่ลอนดอน โดนทำร้ายประมาณเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา เพราะลูกดูเปลี่ยนไป เลยพาไปพบจิตแพทย์ จนลูกเล่าให้ฟังว่า โดนเพื่อนที่โรงเรียนทำร้าย ตบหน้า ทุบตามตัว ด่าว่า บังคับให้เพื่อนรักของลอนดอนทำร้ายลูกด้วย แต่ตนไม่มีหลักฐาน เพราะเรื่องเกิดนานแล้ว ตอนเกิดเหตุที่โรงเรียนไม่มีคนเห็น เพราะลูกบอกว่า ถูกลากเข้าไปในห้องที่ไม่มีคน ระหว่างอยู่บ้านตนไม่เห็นร่องรอย

-ทางโรงเรียนแถลงนั้นสวนทางกัน บอกว่า ไม่มีการบลูลี่ ไม่มีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นในโรงเรียน แต่ตอนหลัง มีการไลน์มาถามว่า กรุณาชี้แนะด้วยว่าต้องทำอย่างไร เขาสามารถทำอะไรได้บ้าง สามารถเยียวยาหรือให้ของขวัญอะไรน้องได้บ้าง แต่เด็กคนที่ทำลูกตนไม่ได้ไล่ออกนะ แต่เด็กออกไปได้ 3 ปีแล้ว

-ทุกวันนี้ตนก็พาลูกไปบำบัดและรักษาด้วยยาซึมเศร้าที่โรงพยาบาลทุกสัปดาห์ ตนเชื่อว่าลูกโดนทำร้ายจริง พอเราแจ้งเรื่องกลับไป ทางโรงเรียนบอกว่าจะตรวจสอบให้ ตนต้องการเช็กว่าเด็กคนที่ทำเป็นใคร บ้านอยู่ไหน ถ้าเรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่ 3 ปีที่แล้วจริง เด็กคงลืมไปแล้ว ทางโรงเรียนจะโทร.มาเคลียร์ แต่ก็ไม่มีการติดต่อมา จนเราต้องเป็นฝ่ายติดต่อไป

-หลังลอนดอนเข้ารับการบำบัด ดร.ก็ไลน์มาขอเอกสารการรักษา แต่ตนไม่ให้ บอกให้โทร.ไปสอบถามกับทางรพ.ได้เลย ตนจะไม่ให้หลักฐานอะไรทั้งนั้น เพราะโรงเรียนยังไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ ยังไม่มีข้อเสนอว่า จะดูแลลูกตนอย่างไร

1 กานต์ 4

-สำหรับเรื่องที่โรงเรียนบอกว่า ลูกตนต้องมีครูเสริมดูแลที่โรงเรียนตลอด ยืนยันว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยมี เพิ่งจะมีหลังจากที่ทะเลาะกัน

-ส่วนเรื่องไล่ออก โรงเรียนไม่มีสิทธิไล่เด็กออก โรงเรียนบอกว่า ไม่มีบุคลากรเพียงพอที่จะสามารถดูแลเด็กอย่างลอนดอนได้ มาบอกตนวันศุกร์ แล้ววันจันทร์ลอนดอนต้องไปโรงเรียน จะไปหาโรงเรียนที่ไหนทัน ตนก็ให้ลูกไปเรียนที่โรงเรียนตามปกติ เรียนที่โรงเรียนเดิมจนกว่าจะจบชั้นประถมก่อนค่อยย้ายไปโรงเรียนใหม่ และบอกให้เขาต้องดูแลลูกเราให้ดีกว่าเด็กคนอื่น

-ส่วนเรื่องค่าเทอม ดร.ไลน์มาคุย ก็มีแต่ทวงเงิน ยืนยันว่ายังไม่จ่าย จนกว่าจะมีการเคลียร์เรื่องลูก เรื่องเงินไม่มีปัญหา แค่ 1.8 แสน เล่นคอนเสิร์ต 2 งานก็ได้แล้ว เราจะจ่ายก็ต่อเมื่อมีการเข้ามาคุยก่อน การที่ทำแบบนี้ไม่กลัวลูกโดนเพื่อนที่โรงเรียนล้อ ถ้ามีใครล้อ ตนจะจัดการเอง

-ตอนนี้ยื่นเรื่องไปกระทรวงศึกษาธิการแล้ว ถ้าหากกระทรวงฯ จะเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ยหรือเชิญไปพบก็ยินดี เรื่องฟ้องโรงเรียน 50 ล้านบาท ฟ้องแน่ ถ้าโรงเรียนไม่ดูแลลูกให้ดีที่สุด

-ถ้าทางโรงเรียนจะฟ้องตนว่า ทำลายชื่อเสียงก็ฟ้องเลย ที่ลูกตนถูกกระทำ เป็นความรับผิดชอบของโรงเรียน

ที่มา วันบันเทิง – oneบันเทิงdailynews

 

Avatar photo