Sport

สุดช้ำ!อดีตดาวยิงปารากวัยเผยเซ็นซบแมนยูก่อนโดนยิงหัว

Cabanas

ซัลวาดอร์ คาบานาส อดีตสตาร์ลูกหนังชาวปารากวัย เปิดเผยเรื่องสำคัญโดยยืนยันว่าตนได้ตกลงสัญญาและเตรียมย้ายมาเล่นกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่โชคชะตาจะเล่นตลกเมื่อโดนยิงที่ศีรษะแต่รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด

หัวหอกเลือดปารากวัย ซึ่งได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทวีปอเมริกาใต้เมื่อปี 2007 ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าได้รับความสนใจจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ในเวลานั้น โดยหวังจะคว้าตัวมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตามความฝันของ คาบานาส ต้องสลายสิ้นเมื่อเจ้าตัวเข้าไปมีส่วนพัวพันกับเหตุการณ์สุดช็อกในเดือนมกราคม 2010 โดยเขาโดนยิงที่ศีรษะที่บาร์บาร์ ไนท์คลับดังเมืองเม็กซิโก ซิตี้ และต้องนอนในห้องไอซียูอีก 1 เดือนถัดมา

คาบานาส ซึ่งเวลานั้นเล่นให้กับ คลับ อเมริกา ยืนยันว่า ได้ตกลงสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ดแล้วแต่สุดท้ายโชคชะตาเล่นตลก “ผมเซ็นสัญญาล่วงหน้าโดยมีค่าตัวในการย้ายไปเล่นในยุโรปจำนวน 1.3 ล้านปอนด์ (ราว 58.5 ล้านบาท) พวกเขาบอกผมว่าจุดหมายปลายทางของผมก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“คลับ อเมริกา ให้ค่าเหนื่อยผมสองเท่า และให้อพาร์ทเมนต์ผมอีก 1 ห้องในอคาปูลโก และอีกห้องในแคนคัน เพื่อพยายามที่จะรั้งตัวผมเอาไว้กับสโมสร” คาบานาส กล่าว โดยอดีตดาวเตะทีมชาติปารากวัยโดนยิงหลังจากทะเลาะวิวาทภายในห้องน้ำของไนท์คลับ และตัดสินใจแขวนสตั๊ดในปี 2014

Avatar photo