Entertainment

บทสัมภาษณ์พิเศษ BLACKPINK เผยความรู้สึก หลังได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลก!

วันที่ 28 สิงหาคม 2563 ค่ายเพลง YG Entertainment ได้เผยบทสัมภาษณ์พิเศษของ BLACKPINK ที่ได้พูดคุยเกี่ยวกับการร่วมงานกัน ระหว่างศิลปินเคป๊อปและศิลปินอเมริกันป๊อปชื่อดังระดับโลกอย่าง Selena Gomez สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ ‘Ice Cream’

สาวๆ BLACKPINK ได้เผยความรู้สึก เกี่ยวกับการทำงานร่วมกับ Selena Gomez ไว้ว่า

“พวกเราทุกคนเป็นแฟนคลับตัวยงของ Selena Gomez แม้ว่าในระหว่างทำเพลงจะไม่สามารถเจอกันแบบตัวจริงได้ แต่ก็ได้พูดคุยสื่อสารกันหลายครั้ง พวกเราจึงสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ของเธอ เธอเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน และแบ่งปันความคิดเห็นของเธออย่างเต็มที่สำหรับการทำงาน ทำให้พวกเราคิดว่า เธอเป็นคนที่เจ๋งมาก”

“Selena Gomez บอกกับเราว่า เธอเป็นแฟนของ BLACKPINK ซึ่งทำให้พวกเราทุกคนมีความสุขและประทับใจมาก สิ่งนี้เกิดขึ้นเพราะพลังของดนตรี ที่เชื่อมโยงให้เกิดการทำงานร่วมกันของพวกเรา”

สาวๆ ยังเผยอีกว่า ความประทับใจแรกของพวกเธอที่มีต่อเพลง “Ice Cream” คือ คำว่า “ไพเราะ” ในนาทีที่สาวๆ ได้ยินทำนองเพลงครั้งแรก พวกเธอคิดว่า “ผู้คนจะสามารถใช้เวลาในช่วงฤดูร้อนด้วยการเติมความสดชื่น(สบายใจ)ไปกับการฟังเพลงนี้”

เพลง ‘Ice Cream’ ถือเป็นซิงเกิ้ลที่สองของ BLACKPINK หลังจากที่ปล่อยเพลง ‘How You Like That’ ออกมาเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่อัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเธอที่ใช้ชื่อว่า ‘The Album’ จะถูกวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม นี้

batch 22 5 batch 23 3 batch 34 14 batch 35 11

ชมเอ็มวีเพลง ‘Ice Cream’ ได้ด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

Avatar photo