Entertainment

จาตุรงค์ ตอบแทน ใบเฟิร์น รีเทิร์น เจโม่ จริงหรือเปล่า ลั่น อยากได้ ปั้นจั่น เป็นลูกเขย

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนจับตา หลังจากดาราสาว แอร์ ภัณฑิลา หลุดปากบอกกลางรายการ ขณะที่ ดีเจบุ๊กโกะ ต่อสายตรงเพื่อถามถึงความสัมพันธ์ระหว่าง ใบเฟิร์น พัสกร กับ เจโม่ จาตุรนต์ อดีตแฟนหนุ่ม หลังเห็น สาวแอร์ โพสต์อินสตาแกรมอวยพรวันเกิด สาวใบเฟิร์น ซึ่งในภาพมี หนุ่มเจโม่ ร่วมเฟรมอยู่ด้วย โดย ดีเจบุ๊กโกะ ถามสั้นๆ ว่า “แอร์.. ใบเฟิร์นคบกับเจโม่อยู่เหรอ” ซึ่ง แอร์ ก็ตอบกลับมาว่า “ใช่” ดีเจบุ๊กโกะ เลยบอกว่า “ขอบคุณจ้ะ แค่นี้แหละ หวัดดีจ้ะ” แล้วกดวางสายทันที จนทำเอาหลายคนฮือฮากับคำตอบของ สาวแอร์ ที่ไม่รู้ตัวว่าโดนหลอกถามออกรายการ

3 เฟิร์นเจโม่ 10

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด จาตุรงค์ มกจ๊ก ศิลปินตลกชื่อดังคุณพ่อของ ใบเฟิร์น พัสกร ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

-มันเป็นเพื่อนในกลุ่ม มันต้องเจอหน้ากัน คนดีเขาไม่มีแบบตัดบัวไม่เหลือเยื่อใยหรอก ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะเลวร้าย ไอ้นั่นนะไม่ได้พูดเข้าข้างนะ มันไม่ได้ทำอะไรผิดที่เลวร้ายกับเฟิร์น นอกจากปกปิดเท่านั้นเอง ที่พูดเนี่ยไม่ได้ให้เขากลับมาดีกัน แต่พูดเพื่อให้รู้ว่า มันไม่ได้ไปฆ่าคนตายหรือไม่ใช่มนุษย์หลอกเงินชาวบ้านเขา ไม่ใช่อย่างนั้น

-ถามลูกสาวแล้วว่ากลับไปคบจริงไหม เขาบอกว่า ไม่ แต่วันใดวันหนึ่งถ้ากลับมาคบ ก็ไม่รู้

-ไม่เคยโกรธเขาเลยนะ โกรธใคร โกรธไอ้เจโม่หรอ ไม่เคยโกรธเพราะไม่รู้จักกับมัน และไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยเจอตัวจริง จะไปโกรธเขาเรื่องอะไรอ่ะ

-ถ้าสมมติเขากลับมาคบกันจริงๆ ก็เป็นเรื่องของเขาแล้ว เขาตัดสินใจเองได้ เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว สมมติเราไปบอกว่า ไม่ได้ พ่อไม่เอา แล้วถ้าเขาบอกก็เรื่องของพ่อ แล้วลุงจะทำไง มันก็เสียฟอร์มอ่ะดิ ถ้าเกิดสมมติเราพูดไปอย่างนั้นมันต้องตอบมาอย่างนั้นแน่นอน

-สเปคลูกเขย เป็นแบบ ปั้นจั่น ปรมะ ให้ 10 คะแนน ไฟเขียวเลย งานดี หุ่นดี ขี้เล่น ไม่ลามปาม ไม่เหมือน นิกกี้ มันน่ารักนะแต่มันพูดไม่รู้เรื่อง ติดหล่อ ติดอ่าง เจอกระจกไม่ได้ต้องเป็นวิญญาณนกขนหยกเข้าสิง เจอกระจกต้องส่องตลอด บ้าหรือเปล่า คนจะหล่อมุมไหนก็หล่อ ไม่ต้องมาเทสกระจกหรอก

9 จตุรงค์ 2

9 จตุรงค์ 3

3 เฟิร์นเจโม่ 7

3 เฟิร์นเจโม่ 6

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo