Entertainment

‘ตุ๊ก เดือนเต็ม – ฮันนี่ ภัสสร’ สุดอาลัย สูญเสีย ‘อ้อย กาญจนา’ เพื่อน-พี่สาวที่รัก

จากข่าวเศร้าการสูญเสียบุคคลสำคัญในวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของ “อ้อย-กาญจนา จินดาวัฒน์” นักแสดงรุ่นใหญ่ วัย 61 ปี ที่เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจในวันนี้(27 ส.ค.) เมื่อเวลา 16.47 น. ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โดยกำหนดพิธีรดน้ำศพจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ เวลา 15.00 น. ณ วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร

batch 11 42

หลังได้ทราบข่าวการจากไปของ อ้อย กาญจนา ดารารุ่นใหญ่อย่าง “ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล” ก็ได้ทำการโพสต์ข้อความไว้อาลัยเพื่อนร่วมวงการ ด้วยข้อความระบุว่า

“ด้วยความอาลัย 😢 ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้หลับให้สบายในสัมปรายภพนะคะอ้อย 🙏 Rest In Peace 😇 ไม่ต้องเหนื่อยไม่ต้องทรมานแล้วนะคะ ขอแสดงความเสียใจกับโต้งและครอบครัวค่ะ #ด้วยความอาลัย #อ้อยกาญจนา #หลับให้สบายนะคะ #จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป #เราทุกคนรักอ้อยค่ะ”

batch 31 19 batch 32 17 batch 30 5

ทางด้าน “ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ” ก็ได้ทำการโพสต์ข้อความสุดอาลัยถึงพี่สาวที่เป็นที่รัก ผู้ที่เป็นดั่งต้นแบบนางเอกไทยที่รุ่นหลังควรนำมาเป็นแบบอย่าง ทั้งยังเผยเรื่องราวสุดประทับใจถึง อ้อย กาญจนา ว่า

“ไม่คาดคิดว่าพี่สาวที่รักคนนี้จะจากเราไปแล้วจริงๆ พี่อ้อยคือพี่สาวที่น่ารัก สุภาพเรียบร้อย ใจเย็น เป็นต้นแบบของนางเอกไทยที่นักแสดงรุ่นหลังควรนำมาเป็นตัวอย่างเป็นอย่างยิ่ง ทุกครั้งที่ได้มาถ่ายละครด้วยกัน พี่อ้อยจะมีแต่เรื่องสนุกสนาน ตั้งอกตั้งใจทำงานแบบไม่เหน็ดเหนื่อยเลย เวลานี้พี่อ้อยไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว ไม่ต้องเหนื่อยอีกต่อแล้ว หลับให้สบายนะคะพี่สาวคนสวยนางเอกที่รักของน้อง RIP พี่อ้อยค่ะ ✨🙏✨ @k_karnjana #กาญจนาจินดาวัฒน์ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่โต้ง และน้องเพลง @plengpatapohn ด้วยนะคะ #aoykarn”

batch 33 11 batch 34 3 batch 35 10

Avatar photo