Entertainment

บุ๋ม ฟาดกลับชาวเน็ต! หลังเจอแซะรูปชุดว่ายน้ำ โยงเรื่องต่อต้านการข่มขืน

เป็นปกติเวลาที่พิธีกร-นักแสดงสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล เจ้าตัวก็มักจะขนชุดว่ายน้ำแซ่บๆ ทั้งยังแชะภาพมาฝากแฟนๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda เป็นประจำ อย่างล่าสุด บุ๋ม ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายกับแก๊งค์เพื่อนสาวที่สวมชุดว่ายน้ำ ขณะกำลังกินลมชมวิวอยู่บนเรือยอร์ชล่องกลางทะเล โดยเจ้าตัวยังได้ระบุแคปชั่นบรรยายภาพไว้ว่า

“Me and my buddies #girlgang #mermaid @nud_kanyanan @lizm_nannii @anne_sunisa ขอบคุณเพื่อนๆที่จัดหาชุดและพร็อพให้ทุกอย่าง แถมดูแลกันอย่างดี #รักมากๆนา”

batch 20 8

บอกเลยว่า เป็นแก๊งค์เพื่อนสาวที่แซ่บซี๊ดถึงพริกถึงขิงจริงๆ ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามากระหน่ำไลก์ พร้อมคอมเมนท์กันสนั่นไอจี ท่ามกลางคอมเมนท์จากเหล่าบรรดาแฟนคลับ ก็ยังมิวายเจอชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแซะโยงไปถึงประเด็นเรื่องต่อต้านการข่มขืน โดยคอมเมนท์ดังกล่าวระบุข้อความไว้ว่า “นี่คือการต่อต้านการข่มขืน ชัดเจน”

ทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา ก็ไม่รอช้า ฟาดกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวในทันที ด้วยข้อความว่า “ถ้ามีอารมณ์ก็ ต้องรู้จักการจัดการตัวเองไม่ใช่ไปข่มขืนคนอื่น ถ้าคิดไม่ได้ควรพบจิตแพทย์นะคะ!” โดยมีชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาคอมเมนท์เห็นด้วย ทั้งยังโต้กลับคอมเมนท์ดังกล่าว อาทิเช่น “พี่เขาไปเที่ยวทะเล มันแปลกตรงไหน แล้วมันไม่เกี่ยวกับการต่อต้านการข่มขืน ทุกอย่างมันอยู่ที่จิตสำนึกครับ” , “ต่อต้านไม่ได้หมายความว่าต้องนุ่งขาวห่มขาว ควรเปลี่ยนทัศนคติก่อนนะคะ การข่มขืนที่เป็นข่าวเค้าก็แต่งตัวปกติ มันอยู่ที่ตัวบุคคลที่ไปข่มขืนเค้า ลองเปลี่ยนทัศนคติของคุณลุงดูนะคะ อย่าอคติถ้ายังไม่เรียนรู้พอ เปิดโลกให้ชัดขึ้นนะคะ ขอบคุณค่ะ” , “เอิ่มคุณคะเค้าไปเที่ยวทะเลเนอะและ นี่มันเวลาของชีวิตส่วนตัวเค้า ไม่เห็นความดีเค้าก็ไม่ต้องแซะ” เป็นต้น

batch 21 2 batch 22 2 batch 23 batch 24 batch 25 1 batch 29 2 batch 30 4

Avatar photo