Entertainment

แอนนา นาตาชา เปิดใจ เลี้ยงลูกคนเดียวตั้งแต่เกิด ตอบสั้นๆ ถึงอดีตสามี ตุ้ย ธีรภัทร์

ถือเป็นการออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับนางแบบสาวชื่อดัง “แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี” หลังจากเมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีที่แล้ว ได้หย่าร้างจบชีวิตคู่ 15 ปี กับนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจกุล” โดยให้เหตุผลว่าทัศนคติและมุมมองในการใช้ชีวิตไม่ตรงกัน พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สามเกี่ยวข้องแน่นอน โดยทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือ น้องไตตั้น อายุ 10 ขวบ ซึ่งทางคุณแม่เป็นผู้รับผิดชอบเลี้ยงดูมาจนถึงทุกวันนี้

5 ตุ้ยธีร์ 3

โดยล่าสุด (26 ส.ค.) แอนนา นาตาชา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เล่าถึงพัฒนาการของ น้องไตตั้น ลูกชายในวัย 10 ขวบ พร้อมอัพเดตชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวให้ฟังว่า

5 แอนนา นาตาชา 1

-การเลี้ยงลูกในวัย 10 ขวบ เหนื่อยมาตลอด เหนื่อยมาตั้งแต่เล็กๆ แบเบาะ พอเขายิ่งโตขึ้นก็ยิ่งมีความคิดเป็นของตัวเอง ความคิดเขาเยอะมาก ถามว่าใช้วิธีการคุยการสอนยังไงกับเขา ตนใช้ทุกวิธี ต้องทำทุกอย่าง เขาจะแสบมากตอนนี้ โดยเฉพาะช่วงปีนี้ เขาจะแกล้งแม่ ตั้งใจแกล้งแม่อย่างเดียวเลย เพราะเขารู้ว่ายังไงแม่ก็รัก ยังไงก็อยู่กับเขา ฉะนั้นทุกวันนี้ก็ดูเขาแกล้งไปทุกวัน เราก็ต้องปราบทุกวัน จากไม่เคยดุใครในชีวิต ก็ต้องดุ ดุอยู่คนเดียว

-ความฝันของลูกตอนนี้ เหมือนเขาจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพราะว่าเขาเป็นนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน มีอยู่ช่วงหนึ่งก็บอกว่าอยากเป็นนักกีฬาว่ายน้ำโอลิมปิก แต่ว่าก็คิดเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ช่วงนี้เด็กทุกคนอาจจะเป็นยูทูบเบอร์ เล่นเกม ทุกคนทั้งผู้หญิงผู้ชาย

5 แอนนา นาตาชา 5

-การเป็นซิงเกิลมัม ไม่ได้รู้สึกชินอะไร เพราะไม่เคยได้ยินใครเรียก เราก็ทำสิ่งที่เราต้องทำ เลี้ยงลูกมาคนเดียวตลอดอยู่แล้ว ตั้งแต่แบเบาะ ไม่ยอมให้ใครเลี้ยงอยู่แล้ว เรียกว่าซิงเกิลมัมตั้งแต่เด็กก็ได้ ตอนนี้ลูกก็อยู่กับเราตลอด ไม่ได้ไปอยู่กับทางฝั่งคุณพ่อเลย

-ถามว่าอย่างทาง พี่ตุ้ย ธีรภัทร์ เองได้มีมาช่วยบ้างไหม ? “ไม่ตอบดีกว่าค่ะ ไม่พูดถึงดีกว่า (หัวเราะ)”

-ส่วนแพลนว่าอีกกี่ปีถึงจะกลับมาทำงานในวงการอย่างเต็มตัว ตอนนี้ยังไม่มีแพลนเลย ก็ดูกันไปเรื่อยๆ ทุ่มเวลาให้ลูกเต็มที่เลย

5 แอนนา นาตาชา 4

5 แอนนา นาตาชา 6

5 แอนนา นาตาชา 7

5 แอนนา นาตาชา 2

YOU MAY ALSO LIKE

 

 

Avatar photo