Entertainment

เมาท์แรงมาก! นางเอกหน้าเฉี่ยว แอบมีใจให้พี่เขยตัวเอง สายตาที่มอง แทบจะกลืนกิน!?

มีข่าวเมาท์สะเทือนวงการบันเทิงมาให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวกันอีกแล้ว เมื่อล่าสุด (26 ส.ค.) เพจดัง กระตุกต่อมเผือก ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์แซ่บ ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกสาวหน้าเปรี้ยวเฉี่ยว โดนเมาท์สนั่นว่าแอบมีใจให้พี่เขยตัวเอง สายตาที่มองนั้นแทบจะกลืนกิน

 “เอาแล้วเจ้าค่ะ !!! มีกลิ่นตุ ๆ หลังนางเอกสาวหน้าเปรี้ยวเฉี่ยว ในวงการบันเทิงเม้าส์สนั่นว่าเธอนั้นมีใจให้กับพี่เขยตัวเอง สายตาที่ชีมองพี่เขยนั้นแทบจะกลืนกิน แต่ตัวฝ่ายชายนั้นไม่ได้มีท่าทีอะไรนะเพราะบางทีอาจจะมองว่าเป็นน้อง และมีหลายคนชอบว่าว่านางชอบดี๊ด๊าขณะเจอพี่เขยอีกด้วย

ส่วนด้านภรรยาจริง ๆ น่ะหรอ? ได้แต่มองตาปริบ ๆ …… เอาจริง ๆ ส่วนตัวมองว่าอย่าเกินหน้าเกินตาแฟนตัวจริงและที่สำคัญเค้าเป็นพี่เขยนะคะ #คิดว่าใครบ้างที่มีกลิ่นตุ ๆ #อย่าเดามั่วเด้อ55″

4 นางเอกสาวหน้าเฉี่ยว แอบมีใจให้พี่เขยตัวเอง 6

งานนี้ ก็ทำเอาขาเมาท์ ขาเผือกทั้งหลาย เข้ามาคอมเมนต์ทายกันรัวๆ พร้อมกับปล่อยอักษรย่อกันเพียบ ซึ่งมีหลายคนโยงไปถึงนางเอกสาวรายหนึ่ง ที่พี่สาวก็เป็นนางเอก ส่วนทางพี่เขยเป็นทั้งศิลปินและไฮโซ แต่ขณะเดียวกัน ก็มีหลายคนเห็นต่าง เข้ามาแย้งว่าไม่น่าใช่ เพราะนางเอกสาวเองก็มีแฟนแล้ว ส่วนพี่สาวกับพี่เขยก็ดูสวีตกันมากด้วย คนโยงคิดอกุศลไปเองหรือเปล่า

4 นางเอกสาวหน้าเฉี่ยว แอบมีใจให้พี่เขยตัวเอง 5

4 นางเอกสาวหน้าเฉี่ยว แอบมีใจให้พี่เขยตัวเอง 2

4 นางเอกสาวหน้าเฉี่ยว แอบมีใจให้พี่เขยตัวเอง 3

4 นางเอกสาวหน้าเฉี่ยว แอบมีใจให้พี่เขยตัวเอง 4

ที่มา กระตุกต่อมเผือก

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo