PR News

‘ไอคอนคราฟต์’ เปิดเวิร์คช้อปสุดชิค ‘Pottery Party’

ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ที่จะทำให้คุณหลงรัก และภาคภูมิใจกับสินค้าไทยสุดสร้างสรรค์ ณ ชั้น 4 และชั้น 5 ไอคอนสยาม นำเสนอกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ “ICONCLASS by ICONCRAFT” คลาสเวิร์คช้อป ที่จะมาทำให้งานคราฟต์เป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ของคนรุ่นใหม่ เพื่อจุดประกายไอเดียสุดชิค ให้ได้แรงบันดาลใจกับงานคราฟต์สุดสร้างสรรค์

ล่าสุด ไอคอนคราฟต์ จัดงาน “ICONCRAFT’s Pottery Party” จัดขึ้นเพื่อสนับสนุน และสร้างสรรค์งานให้เหล่าคราฟต์เลิฟเว่อร์ ได้มีไอเดียไปประดิดประดอยงานสุดเก๋ฝีมือตนเองแบบไม่เหมือนใคร

ICONCRAFT 1

ในวันที่ 29 – 30 สิงหาคม และ 5 – 6 กันยายน 2563 พบกับเวิร์คช้อปเพ้นท์จานเซรามิค ไม่ซ้ำใครจากแบรนด์ A Clay Ceramic ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4 ไอคอนสยาม พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจคนรักงานเซรามิค ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม – 7 กันยายน 2563 รับส่วนลด 20% เมื่อซื้อสินค้าประเภทเครื่องแก้ว และเครื่องปั้น (เฉพาะแบรนด์ที่ร่วมรายการ) อาทิ Nino, Mo Jirachai, Tanwa, 103Paper, และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย

NINO 1 side

พิเศษ!! เฉพาะวันที่ 28 – 31 สิงหาคม 2563 สมาชิก VIZ CARD ซื้อสินค้าประเภทเครื่องแก้ว และเครื่องปั้น (เฉพาะแบรนด์ที่ร่วมรายการ) ครบ 3,000 บาท รับฟรีทันที SIAM GIFT CARD มูลค่า 500 บาท เพื่อใช้สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไปครบ 1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ

ละมุนละไม side

สำหรับผู้ที่หลงรักงานคราฟต์ มาร่วมสนับสนุนผลงานคราฟต์ ของช่างฝีมือไทยจากทั่วประเทศ เพื่อร่วมสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่นให้คงอยู่ต่อไป ได้ที่ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4 และ ชั้น 5 ไอคอนสยาม และ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.iconsiam.com และ www.siamdiscovery.co.th

MO JIRACHAI 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo