Entertainment

แพรวา โชว์แผ่นหลังแซ่บ หน่อง ถึงกับรีบคอมเมนท์ จนโดนแซว หวงแหละดูออก

ก่อนหน้านี้เพจดัง เจ๊มอย 108 เคยออกมาโพสต์ข้อความที่ลูกเพจสงสัยในความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา กับนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น แพรวา ณิชาภัทร ว่ากำลังแอบซุ่มคบกันหรือเปล่า หลังจากที่สังเกตุเห็นว่า ทั้งสองคนมักจะหยอกล้อ พูดคุยกันมุ้งมิ้งผ่านคอมเมนท์บนอินสตาแกรมของอีกฝ่าย ทั้งยังมีภาพที่โพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ขณะไปทานอาหารญี่ปุ่น จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนคืออะไรกันแน่

batch 5 4

กระทั่ง ชาวเน็ตได้จับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกครั้ง เมื่อ หน่อง และ แพรวา ได้โพสต์ภาพจากเซตดำน้ำ หลังจากที่เช็คอินเที่ยวทะเลแสมสารในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน ทั้งยังเผยภาพถ่ายจากใต้ท้องทะเลขณะดำน้ำ ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นมุมเดียวกันเด๊ะ จนหลายคนคิดว่า หรือทั้งคู่จะผลัดกันเป็นตากล้อง?

batch 30 1

ก่อนที่พี่ชายอย่างพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จะได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า

“ก็ไปถามเขาแล้วกัน แล้วแต่สองคนจะนิยามกันเอง เขาก็ไม่เอาดีกว่า ไปถามเขาเอง เรียกว่าไงดี ทุกคนก็เห็นข่าว เหมือนกับว่า เราไม่ได้จะโกหก แต่ว่า พอดีมันไม่ได้เป็นเรื่องของเรา เราก็เลยไม่รู้ว่าไปพูดเรื่องเขาแล้วจะยังไง แต่ว่าเขาก็สนิทกันแหละ แต่ทีนี้เขาจะยังไงเดี๋ยวไปถามเขาเองดีกว่า ก็เคยเจอ ปกติผมรู้จักกับแพรวาอยู่แล้ว เขานิสัยดี น้องน่ารัก (นักข่าวถามว่า ผ่านไหม) ก็ดูเข้ากับหน่องดี ถามหน่องๆ”

batch 111

ล่าสุด แพรวา ได้โพสต์ภาพเผยลุคแซ่บ สวมชุดว่ายน้ำโชว์แผ่นหลังสวย พร้อมระบุข้อความว่า “รับบท นักว่ายน้ำ ครับบบบบ By @ismeguide” ทางด้าน หน่อง ก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาคอมเมนท์ในทันทีว่า “หลังเป็นไรอะ” ซึ่ง แพรวา ก็ได้ตอบกลับว่า “เป็นหลังสิงับ” งานนี้บอกเลยว่า ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามากระหน่ำไลก์กันยกใหญ่ แถมยังอดแซวฝ่ายชายไม่ได้ว่า หวงแหละดูออก!

batch 51 18 batch 52 18 batch 99 1batch 55 15batch 31 1 batch 32 4 batch 33 4 batch 34 batch 35 1 batch 36 batch 37 batch 38 2

Avatar photo