Entertainment

ไอซ์ อภิษฎา เจอชาวเน็ตติง ปล่อยปลาทำบุญ เสี่ยงทำลายระบบนิเวศ

เป็นอีกหนึ่งสาวแซ่บที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นกระแสได้ตลอดจริงๆ สำหรับดาราสาว ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา สาวสวยหุ่นเซี๊ยะอีกหนึ่งคนที่ดูแลรูปร่างตัวเองได้สวยเป๊ะตลอดเวลา แถมเรื่องการงานของสาวไอซ์ก็ปังไม่ไหว นอกจากงานแสดงแล้ว เจ้าตัวยังทำหน้าที่เป็นพิธีกรตามรายการต่างๆ ถือเป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถที่ดารารุ่นน้องหลายคนยกให้เป็นไอดอลเลยก็ว่าได้

batch 11 41

และด้วยความที่เป็นสาวใจบุญ ล่าสุด ไอซ์ เลยขอเคลียร์คิวงานหนึ่งวัน หาเวลาไปทำบุญปล่อยปลาลงแม่น้ำ โดยเจ้าตัวยังได้โพสต์คลิปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @apitsada ทั้งยังระบุแคปชั่นบรรยายไว้ว่า “เอาบุญมาฝากค่ะ ไปตลาดไปซื้อปลาในตลาดมาค่ะ #พยายามเก็บสีหน้าสุดแล้วค่ะ🤣แอบกลัวปลาอยู่เบียดๆกัน” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ร่วมอนุโมทนาบุญกับสาวไอซ์เป็นจำนวนมาก

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

แต่อีกด้านก็ได้มีชาวเน็ตบางส่วนที่เข้ามาเตือนด้วยความหวังดี เกี่ยวกับเรื่องการปล่อยปลาดุกลงแม่น้ำว่า อาจจะเป็นการทำลายระบบนิเวศ พร้อมให้คำแนะนำดาราสาวว่า ให้เปลี่ยนมาปล่อย ปลาช่อน หรือ ปลาหมอ แทนจะดีกว่า แต่ส่วนใหญ่ก็เข้าใจเจตนาของสาวไอซ์ที่อยากจะทำบุญ เนื่องจากเจ้าตัวอาจจะไม่ทราบ ถือว่าครั้งนี้เป็นกรณีศึกษาสำหรับครั้งต่อไปได้

batch 1 31 batch 2 44 batch 4 26 batch 5 19 batch 6 9 batch 7 12 batch 8 23 batch 9 15 batch 10 14

Avatar photo