Entertainment

ท็อป ดารณีนุช ก็ไม่รอด! เจอทัวร์ดราม่าลง เซ่นปม ‘ม้า-เหมี่ยว’ งานนี้อ่วนหนัก

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนแรงสะเทือนวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับดราม่าไฟลามทุ่มที่ต้นเพลิงมาจากพิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา แสดงความคิดเห็นกรณีเด็กนักเรียนออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมือง ด้วยถ้อยคำรุนแรง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และมีการออกมาเชิญชวนให้ร่วมกันแบนสินค้า และรายการที่ ม้า อรนภา เป็นพิธีกรและพรีเซ็นเตอร์ กระทั่งต่อมา หนุ่ม กรรชัย ได้แจ้งข่าวว่า ม้า อรนภา ได้ยุติการทำหน้าที่พิธีกรรายการ ข่าวใส่ไข่ แล้ว เช่นเดียวกับรายการ 3 แซ่บ ซึ่ง ม้า อรนภา ตอบคอมเมนต์แฟนคลับเองว่าจะไม่ได้เป็นพิธีกรอีกเช่นกัน

1 ม้า อรนภา 3

จากนั้นไม่นาน ก็เกิดกระแสเชิญชวนให้ร่วมกันแบนพิธีกรดังในรายการเดียวกันอีกราย คือ เหมี่ยว ปวันรัตน์ จนทำให้แฮชแท็ก #เหมี่ยวปวันรัตน์ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ โดย อาจารย์ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ นักวิชาการและสื่อมวลชนชาวไทย ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @sirotek ระบุว่า “เกิดกระแสให้ปลด #เหมี่ยวปวันรัตน์ แบบม้าอรนภาแล้วครับ ครั้งนี้เป็นเพราะผู้ชมรับไม่ได้ที่ #เหมี่ยวปวันรัตน์ ยุให้เกิดการฆ่า #ลุงอะเกว ช่วง กปปส.สร้างสถานการณ์ให้ประยุทธ์รัฐประหาร”

3 เหมี่ยวปวันรัตน์ 5

ล่าสุด นักแสดงสาว ท็อป ดารณีนุช ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เจอทัวร์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @topdaraneenute เกี่ยวกับแนวคิดและการแสดงออกทางการเมืองของเธอ ซึ่งคอมเมนต์ส่วนใหญ่เป็นการแซะและต่อว่าอย่างรุนแรงถึงการแสดงความคิดเห็นของ ท็อป ดารณีนุช เรื่องมือปืนป๊อบคอร์น ที่ก่อเหตุกราดยิง บริเวณหลักสี่ จนทำให้ ลุงอะแกว แซ่ลิ้ว วัย 72 ปี เสียชีวิต ขณะที่เจ้าตัวยังคงไม่ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวหรือตอบโต้แต่อย่างใด

9 ท็อป ดารณีนุช 6

9 ท็อป ดารณีนุช 5

9 ท็อป ดารณีนุช 4

9 ท็อป ดารณีนุช 3

9 ท็อป ดารณีนุช 2

9 ท็อป ดารณีนุช 1

9 ท็อป ดารณีนุช 8

9 ท็อป ดารณีนุช 9

Avatar photo