Entertainment

แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์แล้ว หลังภรรยา แจง ปุณณาสา ทวงคำมั่นสัญญาที่มีให้กันในวันแต่งงาน

ทำเอาหลายคนจับตามองกันยกใหญ่ เมื่อจู่ๆ แจง ปุณณาสา ภรรยาของตลกหนุ่มชื่อดัง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก หรือ แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ภาพข้อความย้อนถึงคำมั่นสัญญาที่สามีเคยให้ไว้กับเธอเมื่อตอนแต่งงานลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @jangjit โดยเจ้าตัวได้ขีดเส้นใต้เน้นตรงประโยค ‘แต่อย่างที่สองเนี่ยคือผมจะไม่มีคนอื่น อันนี้สำคัญที่สุดครับ’

4 แจ๊สแจง 1

พร้อมระบุแคปชั่นทวงคำสัญญาและแท็กตรงถึง แจ๊ส ว่า “คุณพี่ คุณพี่อย่าลืมคำมั่น ที่ให้กับน้องนะคะ @jazzpadung วันนี้คุณพี่ก็ลืมใช่หรือไม่เจ้าคะ!!!!! คุณหลวงของน้อง 🥰 24/8/56”

โดยโพสต์ดังกล่าว ได้มีหลายๆ คน แห่เข้ามาคอมเมนต์ถามด้วยความสงสัยกันอย่างรัวๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่เว้นแม้แต่ ดีเจพล่ากุ้ง ที่ได้เข้ามาถามไถ่ว่า “เห้ยยยยยยยย อารายยยยยยยยย” ซึ่ง แจง ก็ได้ตอบกลับว่า “ลืมเหมือนเดิมมมม”

4 แจ๊สแจง 13

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (24 ส.ค.) แจ๊ส ชวนชื่น ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดหวานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวjazzpadung ถึงภรรยาคนสวยในวันครบรอบแต่งงาน โดยระบุว่า “วันนั้นที่เราต่างตัดสินใจ กัน มันเป็นวันที่ เราคิดไม่ผิด จริงจริง ขอบคุณ ที่เป็น คู่ชีวิต ที่ ดี มาตลอด เป็นผู้หญิงที่เก่ง จริงจริง ขอบคุณ ที่ สู้เคียงข้างกันมาเสมอ รักแจงที่สุดในโลก นะ เมียจ๋า อยู่ ด่าให้กู ทรมาน หู แบบนี้ ยันแก่ยันเฒ่านะ #ครบรอบแต่งงาน #24สิงหา” ซึ่งก็มีแฟนๆ และเพื่อนๆ พี่น้องในวงการเข้ามาคอมเมนต์แซวและส่งหัวใจให้รัวๆ อาทิ โน๊ต เชิญยิ้ม ที่เข้ามาแซวว่า “เหมือนทำผิดอะไรนะเนี่ย”

4 แจ๊สแจง 11

4 แจ๊สแจง 12

4 แจ๊สแจง 2

4 แจ๊สแจง 3

4 แจ๊สแจง 6

4 แจ๊สแจง 7

4 แจ๊สแจง 8

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo