Entertainment

มดดำ เผยคำพูดสุดท้าย ม้า อรนภา หลังยุติการทำหน้าที่พิธีกรถึง 2 รายการดัง

จากกรณีของพิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา กฤษฎี ที่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีเด็กนักเรียน ผูกโบสีขาว และ ชูสามนิ้ว ด้วยการโพสต์ข้อความระบุว่า “นอนแหก…อยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต” จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และมีการออกมาเชิญชวนให้ร่วมกันแบนสินค้า และรายการที่ ม้า อรนภา เป็นพิธีกรและพรีเซ็นเตอร์ กระทั่งต่อมา หนุ่ม กรรชัย ได้แจ้งข่าวว่า ม้า อรนภา ได้ยุติการทำหน้าที่พิธีกรรายการ ข่าวใส่ไข่ แล้ว เช่นเดียวกับรายการ 3 แซ่บ ซึ่ง ม้า อรนภา ตอบคอมเมนต์แฟนคลับเองว่าจะไม่ได้เป็นพิธีกรอีกเช่นกัน

2 มดดำ ม้า 4

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (24 ส.ค.) พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา เผยผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ระบุว่า หลังทราบเรื่องดังกล่าวตนได้โทรไปพูดคุยกับ ม้า อรนภา ถามด้วยความห่วงใยว่าไหวมั้ย และบอกให้เจ้าตัวไปพักผ่อนยาวๆ ไม่ต้องไปรับรู้อะไรอีกแล้ว ซึ่ง ม้า อรนภา ก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มอบให้ พร้อมกับพูดประโยคสุดท้ายก่อนวางสายว่า “ฉันรู้ ขอบคุณที่เป็นห่วง แค่รู้ว่าหลังจากนี้ฉันต้องทำยังไง ฉันไม่อยากเป็นคนตกงาน”

2 มดดำ ม้า 5

ซึ่ง มดดำ คชาภา ยังฝากถึงชาวเน็ตให้เห็นใจ ม้า อรนภา เพราะจริงๆ อายุแกมากแล้ว 66 ปีแล้ว อยู่มานานตั้งแต่สมัยเขียนจดหมายส่งถึงกัน จนมายุคดิจิทัล ไม่ได้มีภูมิคุ้มกันแข็งแรงขนาดนั้น บางทีเวลาทัวร์ลงก็มีน้ำตาไหล ที่เห็นในไอจีไม่มีคนด่าเพราะนั่งอ่านทีละคอมเมนต์ ค่อยๆ ลบทีละคอมเมนต์ เพราะฉะนั้นใครด่าอะไรรู้หมด วันนี้กระแสมันเกิดขึ้นมากมาย เขารู้ว่าวันนี้จะเกิดขึ้น แต่ก็ไม่รู้ว่ามันจะแรงขนาดนี้

1 ม้า อรนภา 8

1 ม้า อรนภา 7

Avatar photo