Entertainment

มุก วรนิษฐ์ น้ำตาคลอ ยอมรับเลิก ทอย เหลือแค่เพื่อน ฝ่ายชายส่งดอกไม้ให้กำลังใจ

หลังจากที่ชาวเน็ตได้จับตาความสัมพันธ์ของคู่รักวัยรุ่นอย่างคู่ของนักแสดงหนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับหวานใจสาว มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ เมื่อหลายคนสังเกตุเห็นว่า ต่างฝ่ายต่างโพสต์ข้อความปริศนาทั้งยังแท็กถึงกัน โดย ทอย ได้โพสต์ข้อความลงบนไอจีสตอรี่ว่า “i might not be there with you but i’m always there for you” (ผมอาจจะไม่ได้อยู่ตรงนั้นกับคุณ แต่ผมจะอยู่ตรงนี้เพื่อคุณเสมอ)

ในขณะที่ มุก ได้โพสต์ข้อความลงบนไอจีสตอรี่ว่า “friends forever never apart maybe in distance but never in heart” (เพื่อนกันตลอดกาลไม่ห่างจากกัน ระยะทางอาจจะห่างกัน แต่ไม่ใช่ระยะของหัวใจ)

batch 58

ล่าสุด มุก วรนิษฐ์ ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ยอมรับตรงๆ ว่า ได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือไว้แค่เพียงสถานะเพื่อนที่ยังคงมีมิตรภาพดีๆ ให้กัน

– ก็แบบที่โพสต์ไปค่ะ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันแล้ว จริงๆ เราก็ตกลงกัน บางทีอาจเป็นเพราะว่าเราไม่ค่อยว่างตรงกันด้วย และก็รู้จักกันมาจนเหมือนรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกัน แต่ก็ยังรู้สึกดีๆ ต่อกันเสมอ และก็คิดว่าการเป็นเพื่อนกันมันอาจจะยืดยาวกว่า

– มันก็ค่อยๆ เปลี่ยน ก็เป็นไปทั้งคู่ แต่ไม่ได้หมายความว่าเราไม่รักกันนะคะ มันพูดยาก เพราะยังรู้สึกดีต่อกันมากๆ อย่างวันนี้เขาก็รู้ว่า เหมือนมุกต้องเป็นคนออกมาตอบก่อน เขาก็ส่งดอกไม้มาให้กำลังใจ เขาก็กลัวว่ามุกจะเครียด

batch 41 21 batch 51 8

– จริงๆ ก็คุยเรื่องนี้กันมานานแล้ว แต่เรายังไม่รู้ว่าจะประมาณไหนดี มันเป็นเรื่องที่พูดยากจังเลย หลายอย่าง เพราะนอกจากเราสองคนแล้ว เราก็ต้องแคร์คนรอบข้างของเราสองคนด้วย เช่นครอบครัว พวกเขาก็มีส่วนที่ทำให้เราตัดสินใจช้า ยืนยันว่าไม่มีมือที่ 3 แน่นอน จึงๆ ถ้ามีมือสามก็อาจจะโกรธกัน หรืออาจจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ ต่อกันแบบนี้

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้ยอมรับว่า เป็นคนเอ่ยปากบอกเลิกก่อน เนื่องจากเจ้าตัวเป็นผู้หญิงเลยอาจจะรู้สึกอะไรได้ก่อน ทั้งเรื่องไม่มีเวลาให้กันบ้าง อะไรบ้าง ติดเรื่องที่เป็นคนบ้างานทั้งคู่ด้วย จนไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นความเคยชิน แต่ก็ยังยืนยันว่า เป็นการตัดสินใจร่วมกัน และยังคงพิมพ์ข้อความคุยกัน ยังเป็นห่วงเป็นใยเหมือนเดิม แต่แค่เป็นสถานะอื่นๆ ที่อาจจะยั่งยืดกว่า

batch 57

Avatar photo