Entertainment

มดขึ้นแล้ว! เวียร์ อ้อนหนักมาก ถามคิดถึงพี่ไหม? มองจากดาวอังคารก็รู้ว่าโพสต์ถึงใคร

มีโมเมนท์หวานมาให้กับแฟนๆ ได้อมยิ้มกันอีกแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ กับนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ก่อนหน้านี้คู่นี้ก็พึ่งจะมีโมเมนท์สุดอบอุ่น เมื่อพี่เวียร์ไปร่วมทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว เบลล่า เพื่อร่วมฉลองเนื่องในเทศกาลวันแม่ แถมยังมีภาพร่วมเฟรมจนโดนแฟนๆ แห่แซวหนักมากว่า เนียนมาก กลมกลืนอย่างกับคนในครอบครัวเดียวกัน

batch 11 28

ล่าสุด มีโมเมนท์ออกสื่อมาให้แฟนๆ ได้ฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อพี่เวียร์โพสต์ภาพขณะยืนอยู่บนเรือลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @weir19 พร้อมระบุแคปชั่นหวาน อ้อนหนักมาก ด้วยข้อความว่า “พี่ล่องเรือมา…หาน้องที่ท่าน้ำทุกวัน บ้านพี่อยู่ฝั่งกระโน้น หัวสะพานชนกัน คิดถึงพี่ไหมเวลาที่เธอ คนที่ยิ้มให้กันตรงหน้าปากซอย เจอกัน8โมงเช้าวันคาร ที่สะพานรักสารสิน พี่จะพาไปกินชาบู…ว่างมั้ยสักนาทีโทรหากันเด้อ!!!☺️”

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟนๆ เข้ามากระหน่ำไลก์ พร้อมฮากันยกใหญ่ที่หนุ่มเวียร์เอาหลายเพลงมายำรวมถึง ในขณะที่บางส่วนก็อดแซวไม่ได้ว่า คงคิดถึงหวานใจสาวแหละ ถึงได้โพสต์อ้อนขนาดนี้ ทางด้าน เบลล่า เอง หลังจากได้เห็นโพสต์ของ พี่เวียร์ ก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาคอมเมนท์ด้วยประโยคสั้นๆ ที่กำลังฮิตในช่วงนี้ว่า “ว่าซั่นนนน” ที่มีความหมายประมาณว่า พูดไปเรื่อย(ฟิลลิ่งเขินๆ) จนแฟนๆ แห่เข้ามาแซวกันยกใหญ่ ถ้าจะหวานกันขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่หลายคนจะเชียร์อยากให้ทั้งคู่มีข่าวดีไวๆ เพราะเป็นคู่ที่มุ้งมิ้งและน่ารักมากจริงๆ

batch 50 4 batch 51 4 batch 52 7 batch 53 1 batch 55 5 batch 54 4 batch 56 3

Avatar photo