Entertainment

หนุ่ม กรรชัย เปิดปากแล้ว! ปมผู้ประกาศจอมโหน แตกคอฝ่ายข่าว จ่อย้ายช่อง

เป็นประเด็นที่หลายคนจับตา หลังจากเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์สะเทือนวงการข่าว ว่าด้วยเรื่องของผู้ประกาศคุณพ่อจอมโหน ทำเรตติ้งพุ่งกระฉูดให้กับช่องพระราม 4 ตอนนี้มีความเห็นไม่ตรงกับฝ่ายข่าว ถึงขั้นจะต้องแยกทางกันเดิน พร้อมเผยมี 2 ช่องใหญ่ ระหว่างป้ายอโศกและวิภาวดี รอหยิบชิ้นปลามันแล้ว จนทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์คาดเดาในทางเดียวกันว่าหมายถึงผู้ประกาศและพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรประจำรายการ “โหนกระแส” และทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ทางช่อง 3

6 หนุ่ม กรรชัย 7 e1598250491859

ล่าสุด (24 ส.ค.) เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาสรุปบทสัมภาษณ์ของ หนุ่ม กรรชัย ที่เปิดใจผ่านสื่อดังเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า

“พ่อหนุ่มมาแล้ว พ่อให้สัมภาษณ์กับข่าวสดแบบเน้..

-ก็ยอมรับว่ามันมีการพูดคุยประชุมเกี่ยวกับเรื่องงานจริงๆ ตามที่มีกระแสข่าวออกไป//คนเราทำงานอยู่ในองค์กรใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทไหน ทำงานกับคนหมู่มาก เป็นธรรมดาที่ย่อมมีความคิดเห็นแตกต่างกัน

“ก็ไม่เป็นไรเอาไว้ค่อยมาร่วมงานกันใหม่” ผู้ใหญ่พูดทำนองนั้นแหละ แต่คงจะต้องไปหาจุดกึ่งกลางให้เจอก่อนว่าจะเอายังไง

– เราก็ต้องกลับมาพิจารณาตัวเองว่ามันไปต่อไม่ได้ ตอนนั้นก็ค่อยไปว่ากันอีกทีในอนาคต แต่ยังไม่ใช่วันนี้”

6 หนุ่ม กรรชัย 8

ทั้งนี้ สื่อดังอย่าง ข่าวสด ได้เปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวกล่าวถึงประเด็นร้อนนี้ว่า ทางผอ.ข่าวคนใหม่ของทางช่อง 3 ได้แจ้งในที่ประชุมว่าจะมีการปรับเนื้อหาใหม่เกี่ยวกับรายการข่าว เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ที่มี หนุ่ม กรรชัย และ หมวย อริสรา เป็นพิธีกรข่าว ทำให้เกิดความเห็นต่าง เนื่องจากไม่ได้เป็นแนวทางที่ หนุ่ม กรรชัย ตั้งใจทำมาโดยตลอด ในขณะที่ทาง ผอ.ข่าว ได้พูดตอบกลับในเชิงว่า “ก็ไม่เป็นไรเอาไว้ค่อยมาร่วมงานกันใหม่” ทำให้บรรยากาศในที่ประชุมเกิดความตึงเครียดขึ้นมา จนเกิดกระแสข่าวลือว่าพิธีกรคนดังตัดสินใจที่จะย้ายช่อง

6 หนุ่ม กรรชัย 2

ที่มา เจ๊มอย 108, ข่าวสด 

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo