Entertainment

ออกอีกคน! ‘เค ดอนหลา’ โบกมือลา เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยยังรักและเคารพเสมอ

เจอกระแสข่าวดราม่าไม่หยุดจริงๆ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากที่มีประเด็นดราม่ากับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการแบ่งค่าตัว จนกระทั่งลุกลามไปยังศิลปินท่านอื่นๆ ทั้ง เปา กิ่งกาญจน์ , อั๋น ปาลิตา และ เบ บอล ที่ได้ออกมาประกาศโบกมือลาค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น

batch 23

ก่อนที่ เจนนี่ จะโดนกระแสโจมตีไม่หยุด ทั้งยังถูกขุดประเด็นต่างๆ รวมถึงคลิปเก่าในอดีตมาวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก จนกระทบต่อชื่อเสียง กระทบกับงาน ถึงขนาดถูกยกเลิกคอนเสิร์ต ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงและขอโทษผ่านทางเฟซบุ๊ก

batch 11 121 %E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%88 2

ซึ่งล่าสุด นักร้องหนุ่ม เค ดอนหลา ได้ออกมาประกาศโบกมือลาค่ายเพลงอีกคน โดยเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวชี้แจงว่า ตนได้ออกมาจากค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีแฟนๆ ถามหาเพราะสังเกตุเห็นว่า ภาพรวมศิลปินค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ไม่มีเจ้าตัวร่วมเฟรม โดย เค ดอนหลา ได้ระบุข้อความไว้ว่า

“ถามกันมาเยอะว่าทำไมไม่มีผมในรูป #ผมได้ลาออกแล้วครับ ยังรักเคารพในค่ายDM เสมอ❤✌🙏”

ซึ่ง เจนนี่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ในโพสต์ดังกล่าวว่า “ไว้เจอกันน้อง✌🏻” ก่อนที่ เค ดอนหลา จะตอบกลับ เจนนี่ ว่า “นุ้ยรักพี่ตลอดอยู่ในใจน้องบ่าวคนนี้ตลอดรักเคารพเสมอจร้า❤🙏”

batch 41 12 batch 42 20 batch 434 batch 44 13

Avatar photo